Tiếng Việt | English

04/02/2020 - 08:40

TP.Tân An: Phát 2.000 khẩu trang y tế miễn phí cho người nghèo

Sáng 04/02, Câu lạc bộ Thiện Tâm, TP.Tân An, tỉnh Long An phát 2.000 khẩu trang y tế miễn phí cho người nghèo tại góc đường Mai Thị Tốt (đối diện Co.opmart Tân An, phường 2). Mỗi người được phát 5 khẩu trang.

Tặng khẩu trang y tế miễn phí cho người dân

Ngoài ra, vào ngày 06/02, Câu lạc bộ Thiện Tâm sẽ đồng loạt ra quân phát 13.000 khẩu trang y tế miễn phí tại các chốt đèn tín hiệu giao thông trên địa bàn TP.Tân An.

Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thiện Tâm - Phạm Hoài Phong cho biết: “Hiện nay, người dân tìm mua khẩu trang y tế rất khó, thậm chí không mua được, vì vậy, với mong muốn góp một phần nhỏ trong việc tuyên truyền phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra, Câu lạc bộ quyết định mua 15.000 khẩu trang y tế phát miễn phí cho người dân,...”.

Được biết, hiện nay, Long An đang “cháy” hàng khẩu trang y tế do dịch bệnh diễn biến phức tạp, Bộ Y tế cũng khuyến khích người dân nên đeo khẩu trang khi đến nơi công cộng, trên các phương tiện giao thông để phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra, nên người dân "ồ ạt" đi mua khẩu trang./.

Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết