Tiếng Việt | English

24/04/2018 - 15:03

Trà Vinh: Bắt nghi phạm chột mắt sát hại bà bán thịt để cướp vàng

Hôm nay, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh xác nhận đã bắt được sát thủ giết bà Phan Thị Đào (56 tuổi, ngụ khóm 30/4, phường 2, TX Duyên Hải, Trà Vinh).

Nghi phạm bị công an tỉnh Trà Vinh bắt giữ là Kim Thành Hưng (43 tuổi, cùng ngụ cùng địa phương với nạn nhân). Sau khi sát hại bà Đào, Hưng đã bỏ trốn khỏi địa phương và di chuyển qua nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Nghi phạm Kim Thành Hưng. Ảnh: C.A

Nghi phạm Kim Thành Hưng. Ảnh: C.A

Tại cơ quan công an, nghi can thừa nhận hành vi giết người. Hưng khai do bà Đào thường gửi heo tại lò mổ nơi mình làm việc nên biết rõ quy luật hoạt động của nạn nhân.

Sau khi sát hại nạn nhân, gã này lấy được hơn 5 lượng vàng, mang đi bán được khoảng 200 triệu đồng. Số tiền này, Hưng tiêu xài cá nhân và đánh bạc thua hết.

Đại tá Phan Thanh Quân, Phó Giám đốc – Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh chỉ đạo công tác điều tra. Ảnh: C.A

Theo điều tra ban đầu, 7h sáng 23/3, bà Đào được phát hiện tử vong tại nhà riêng, ngay khu vực bếp của gia đình.

Kết quả khám nghiệm, trên người nạn nhân có 14 vết dao ở vùng bụng, ngực, cổ và tay trái. Trong đó có vết đâm gây thủng tim phổi. Nạn nhân tử vong do mất máu cấp.

Chiếc xe SH nạn nhân thường sử dụng không được tìm thấy tại hiện trường, một số nữ trang nghi bị cướp đi.

Bà Đào có hai người con nhưng đều làm ăn ở Bình Dương. Hàng ngày, người phụ nữ này sống một mình và buôn bán thịt heo ở chợ.

Sáng 23/3, chủ lò mổ heo không thấy bà Đào đến lấy thịt như ngày thường nên liên lạc qua điện thoại nhưng không được. Chủ lò mổ gọi cho người hàng xóm nhờ sang nhà bà Đào tìm thì phát hiện sự việc.

Quá trình điều tra, Công an đã tìm thấy xe SH của nạn nhân được vứt bỏ ven hương lộ 4 thuộc địa phận huyện Càng Long, cách hiện trường xảy ra vụ án khoảng 60km. 

Theo cơ quan điều tra, Hưng từng có 2 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản” và được tha tù cách đây 2 năm. Gã này bị hỏng mắt phải, cụt 2 đốt ngón tay út bàn tay trái./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết