Tiếng Việt | English

31/05/2020 - 14:30

Trần Anh Group tổ chức ‘Ngày hội của bé’ nhân ngày 01/6

Chiều 30/5, Công ty Cổ phần Tập đoàn Trần Anh Long An (Trần Anh Group) tổ chức Chương trình “Ngày hội của bé” tại Khu đô thị Phúc An City, xã Mỹ Hạnh Nam, huyện Đức Hòa với sự tham gia của gần 1.000 trẻ nhỏ và phụ huynh là cư dân sống tại khu đô thị cùng các nhân viên của tập đoàn.

Chương trình thu hút đông đảo “cư dân nhí” cùng phụ huynh tham gia

Tham gia chương trình, tất cả em nhỏ được thưởng thức những tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc và tham gia trò chơi như trả lời câu hỏi nhanh, truy tìm đồ vật,… Ngoài ra, Trần Anh Group còn tặng gần 1.000 phần quà cho các em.

Bé Diệp Anh (5 tuổi), sống tại Phúc An City cho biết: “Đây là năm thứ 2, cháu được tham dự chương trình này. Cháu cảm thấy rất vui vì không chỉ được chơi các trò chơi hấp dẫn mà còn được nhận quà nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi".

Dù mưa nhưng các em nhỏ vẫn rất nhiệt tình tham gia các trò chơi

Bên cạnh mang đến niềm vui cho con trẻ, chương trình cũng giúp các phụ huynh có cơ hội vui chơi cùng con. Chị Quỳnh Chi - cư dân sống tại Phúc An City chia sẻ: "Hàng năm, sắp đến ngày 01/6 là tôi lại nhận được thiệp mời tham gia chương trình “Ngày hội của bé” của Tập đoàn Trần Anh. Nhìn các con hồn nhiên vui chơi trên sân khấu, chúng tôi cũng thấy vô cùng hạnh phúc".

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 cũng là dịp nhắc nhở người lớn, các bậc phụ huynh về việc chăm sóc, bảo vệ và yêu thương trẻ nhỏ. Nhằm góp phần nâng cao trách nhiệm này, Trần Anh Group xây dựng chương trình thường niên “Ngày hội của bé”, không chỉ mong muốn tạo nên một sân chơi bổ ích, ý nghĩa mà thông qua chương trình cũng gửi gắm sự quan tâm, chia sẻ đến thế hệ tương lai của đất nước đang sinh sống tại Khu đô thị Phúc An City./.

Nguyễn Văn

Chia sẻ bài viết