Tiếng Việt | English

03/08/2015 - 19:57

Trận Than Quảng Ninh - HAGL tiếp tục bị hoãn do mưa lũ

Do tình hình mưa lũ phức tạp, VPF đã đồng ý dời trận Than Quảng Ninh – HAGL sang 18h ngày 5/8.

 Trước đó, trận đấu đã được hoãn một lần (chuyển từ ngày 2/8 sang 4/8). Tuy nhiên, phía CLB Than Quảng Ninh cho biết tình hình thời tiết, mặt sân vẫn chưa đảm bảo để trận đấu diễn ra, nên đã có công văn gửi lên VPF xin hoãn lần hai.

Chiều 3/8, cuộc họp ba bên giữa VPF và CLB Than Quảng Ninh, HAGL đã diễn ra với thống nhất là tổ chức trận đấu vào lúc 18h ngày 5/8. Dù tình hình thời tiết vẫn đang phức tạp, nhưng BTC vẫn quyết định cho trận đấu diễn ra bởi toàn đội HAGL đã có mặt tại Quảng Ninh từ 3 ngày nay.

Công Phượng và các đồng đội đã có mặt tại Quảng Ninh từ hai ngày nay, nhưng không thể thi đấu do mưa lũ. (Ảnh: Trọng Phú)

Ông Nguyễn Tấn Anh, trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết: “Hiện tại, HAGL đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Có ý kiến bảo rời trận đấu sang tháng 9, nghĩa là sát thời điểm bế mạc giải nhưng chúng tôi không đồng ý. Bởi nếu lúc đấy HAGL không có đủ điểm để trụ hạng thì trận đấu sẽ mất đi ý nghĩa”.

“Chúng tôi muốn hoàn thành dứt điểm vòng nào xong vòng đấy, chứ không muốn để đến cuối mùa. Bởi thế nên cả đội HAGL đã có mặt tại Quảng Ninh từ hai ngày nay. Thời tiết tại Quảng Ninh đã khả quan hơn, chỉ còn lất phất mưa. Nên tôi nghĩ điều kiện như vậy vẫn có thể tổ chức trận đấu” – Ông Nguyễn Tấn Anh cho biết.

Theo quyết định của BTC, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 5/8. Tuy nhiên, trận đấu này chắc chắn sẽ vắng khán giả do người dân đang tập trung chống lũ./.

Trọng Phú/VOV.VN
 

 

Chia sẻ bài viết