Tiếng Việt | English

26/11/2016 - 08:47

Trần Thị Huyền Anh đạt giải nhất Hội thi Duyên dáng sông Vàm

Cô gái đến từ Công an tỉnh Long An rất duyên dáng, tự tin và nhạy bén trong các phần thi trang phục áo bà ba, áo dài, trang phục tự chọn, dạ hội, năng khiếu và ứng xử trong suốt những đêm diễn ra Hội thi Duyên dáng sông Vàm.


Trần Thị Huyền Anh đến từ Công an tỉnh đạt giải nhất trong hội thi

Sau 4 đêm diễn ra, Hội thi Duyên dáng sông Vàm năm 2016 đã khép lại vào tối ngày 25/11. Sau các phần thi trang phục áo bà ba, tự chọn và dạ hội, trong buổi tổng kết và trao giải, 21 thí sinh vào vòng chung kết xếp hạng đều duyên dáng trong phần thi áo dài truyền thống. Ngoài ra, các thí sinh đều thể hiện sự nhạy bén, thông minh trong phần thi ứng xử với những câu hỏi về gia đình, phụ nữ được đặt ra từ Ban Giám khảo.


Trao giải thưởng cho các thí sinh đạt giải

Theo Trưởng Ban Giám khảo Hội thi – Nguyễn Công Toại, tất cả các thí sinh tham gia hội thi đều thể hiện nét duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. Trong phần thi năng khiếu, các thí sinh tự tin, biết chọn những thế mạnh của bản thân để dự thi. Phần thi ứng xử, đa số, các thí sinh đều xử lý tình huống khá tốt. Điều này cho thấy, phụ nữ không những giỏi trong công tác, gia đình mà còn giỏi ở nhiều lĩnh vực.


Thí sinh vào vòng chung kết xếp hạng trình diễn trang phục áo dài truyền thống

Kết thúc hội thi, thí sinh Trần Thị Huyền Anh, đơn vị Công an tỉnh đạt giải nhất. Thí sinh Hồ Thị Ngọc Giả, Nguyễn Thị Kim Xuyến đến từ huyện Mộc Hóa đạt giải nhì. Ban Tổ chức cũng trao 3 giải III, 6 giải khuyến khích, 7 giải đặc biệt cho các thí sinh đạt giải trong hội thi./.

Thùy Hương

Chia sẻ bài viết