Tiếng Việt | English

04/01/2019 - 18:41

Trao 230 suất học bổng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Chiều 04/01, UBND tỉnh Long An tổ chức Lễ trao học bổng và quà cho trẻ em bị bệnh hiểm nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh – Phạm Văn Rạnh đến dự.

Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh – Phạm Văn Rạnh trao học bổng cho các em

Theo thống kê của Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, toàn tỉnh có trên 352.000 trẻ em dưới 16 tuổi, chiếm trên 23% dân số. Trong đó, có trên 2.300 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và trên 14.300 trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Những trẻ em này rất cần sự giúp đỡ của xã hội để vượt lên khó khăn, ổn định cuộc sống.

Tại buổi lễ, UBND tỉnh tặng 230 suất học bổng và quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Theo đó, mỗi suất học bổng và quà trị giá 1,4 triệu đồng được vận động từ Công ty TNHH Nệm Vạn Thành và Công ty Xăng dầu Long An.

Lãnh đạo tỉnh Long An, đại diện các công ty tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

UBND tỉnh tặng 5 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 2 triệu đồng và 10 bộ dụng cụ học tập trị giá 500 ngàn đồng được trích từ nguồn Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Công ty Xăng dầu Long An tặng bảng tượng trưng 220 triệu đồng cho các hoạt động an sinh xã hội

Dịp này, Công ty Xăng dầu Long An tặng bảng tượng trưng 220 triệu đồng đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội.

UBND tỉnh tặng bằng khen cho 2 đơn vị mạnh thường quân và 2 cá nhân có nhiều đóng góp trong các hoạt động an sinh xã hội./.

Lê Ngọc

Chia sẻ bài viết