Tiếng Việt | English

08/06/2019 - 15:16

Trao giải thưởng cuộc đua xe đạp phong trào do Công ty VWS tài trợ

Ngày 08/6, Đài Tiếng nói Nhân dân TP.HCM (VOH) tổ chức tổng kết và trao giải thưởng cuộc đua xe đạp phong trào do Công ty TNHH xử lý chất thải Việt Nam (VWS) tài trợ.

Cuộc đua diễn ra với chặng đua duy nhất từ Công ty VWS, xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM đến đích là Khu công nghệ Môi trường xanh, xã Tân Lập, huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An, lộ trình dài 64km, tổng giải thưởng gần 100 triệu đồng.

Trao giải thưởng cho giải đồng đội hệ lão tướng

Tham gia cuộc đua có hơn 150 tay đua của 20 đội phong trào, các câu lạc bộ nghiệp dư thuộc Trung tâm Thể dục Thể thao các quận, huyện, các hội nhóm cùng những câu lạc bộ phong trào thuộc các tỉnh, thành trên cả nước.

Kết thúc cuộc đua, Ban Tổ chức trao giải thưởng cho các vận động viên và giải thưởng đồng đội chung cuộc dành cho độ tuổi từ 16 đến 44 tuổi, trao giải cá nhân và đồng đội chung cuộc dành cho các tay đua hệ lão tướng.

Trao giải nhất, nhì, ba cho các tay đua trẻ

Cuộc đua xe đạp phong trào với chủ đề “Bảo vệ môi trường” nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 05/6. Đây là sân chơi hữu ích cho những người đam mê xe đạp, nhất là xe đạp phong trào./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết