Tiếng Việt | English

05/05/2016 - 10:43

Trao học bổng chắp cánh ước mơ

Sáng ngày 4-5-2016, Hội Khuyến học tỉnh Long An phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban Quản lý các khu kinh tế tỉnh và Cty TNHH 4 Oranges tổ chức trao 400 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học và học sinh có thành tích 3 năm liền là học sinh giỏi thuộc cấp THCS và THPT trên địa bàn tỉnh.


Trao học bổng chắp cánh ước mơ

Mỗi suất học bổng trị giá 2,5 triệu đồng cùng 1 ba lô và 1 nón bảo hiểm. Đây là món quà ý nghĩa nhằm chắp cánh ước mơ cho học sinh nghèo hiếu học, cũng như góp phần giúp các gia đình khó khăn có điều kiện để con em tiếp tục được đến trường. Được biết, đây là năm thứ 8 liên tiếp, Cty TNHH 4 Oranges phối hợp trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại tỉnh Long An.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh – Lê Tấn Dũng gửi lời cảm ơn đến Cty TNHH 4 Oranges cùng đồng hành với các cấp, ngành chăm lo cho học sinh nghèo hiếu học, tiếp sức các em đến trường. Ông mong muốn, các em cố gắng hơn nữa cũng như sử dụng học bổng một cách trân trọng và hiệu quả để có sự tiến bộ trong học tập, không phụ sự kỳ vọng của mọi người.

Dịp này, UBND tỉnh trao tặng bằng khen cho tập thể Cty TNHH 4 Oranges và Chủ tịch Hội đồng quản trị Cty TNHH 4 Oranges - Smit Chea có thành tích vận động, đóng góp, tặng học bổng cho học sinh vượt khó hiếu học tỉnh Long An năm 2016./.

Ngọc Thạch

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích