Tiếng Việt | English

14/12/2018 - 16:14

Trao sổ tiết kiệm 100 triệu đồng cho 3 em có cha mẹ bị điện giật chết

Sáng 14/12, Hội Đồng đội tỉnh Long An, Hội Đồng đội huyện Đức Hòa cùng một số mạnh thường quân đến thăm và trao sổ tiết kiệm cho 3 cháu có cha mẹ bị điện giật chết tại xã Đức Lập Hạ, huyện Đức Hòa.

Hội Đồng đội huyện Đức Hòa trao bản tượng trưng sổ tiết kiệm cho các em

Được biết anh N. và chị T. gặp tai nạn lúc đấu điện chạy mô tơ bơm nước chống úng cho ruộng khổ qua trong cơn bão vừa qua. Anh chị có 3 người con là em B.T.Tuyền, học sinh lớp 10 Trường THPT Hậu Nghĩa, B.Q.Trọng và B.Q.Nghĩa là anh em sinh đôi đang học lớp 4 Trường Tiểu học Nguyễn Văn Đẹp. Tai nạn xảy ra bất ngờ khiến gia đình rơi vào hoàn cảnh khó khăn.

Nhằm chia sẻ, động viên, giúp các em vượt qua nỗi đau, tiếp tục học tập trong thời gian tới, Hội Đồng đội huyện Đức Hòa vận động hỗ trợ cho gia đình các em. Toàn bộ kinh phí đóng góp trên cơ sở tự nguyện của học sinh, giáo viên, cán bộ viên chức trên địa bàn tỉnh. Số tiền được trao cho 3 em là 100 triệu đồng, trong đó 90 triệu đồng do Hội Đồng đội huyện vận động, 10 triệu được trích từ kinh phí công trình măng non cấp tỉnh.

Dịp này, các mạnh thường quân cũng trao thêm cho gia đình các em số tiền gần 30 triệu đồng. Toàn bộ số tiền trên sẽ được dùng mở sổ tiết kiệm dài hạn nhằm lo cho việc học tập của các em trong tương lai.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của tổ chức Đoàn, Hội cũng như toàn xã hội đối với các em có hoàn cảnh khó khăn./.

Phương Phương

Chia sẻ bài viết