Tiếng Việt | English

25/04/2017 - 16:07

Triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII

Tại hội nghị trực tuyến về triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XII tại 63 điểm cầu trong cả nước, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (LHPNVN)-Nguyễn Thị Thu Hà nhấn mạnh, đợt tập huấn này sẽ làm rõ các nội dung trong văn kiện, đặc biệt chú ý các điểm mới, tinh thần mới được cụ thể hóa trong cả các nhiệm vụ, giải pháp của nhiệm kỳ 2017-2022.


Các đại biểu tại điểm cầu Long An dự hội nghị

Hội nghị diễn ra từ ngày 25/4 đến 27/4/2017, tập trung vào 5 chuyên đề. Sau chuyên đề tổng quan các vấn đề chung của Văn kiện Đại hội đại biểu PN toàn quốc lần thứ XII, phong trào thi đua, các cuộc vận động nhiệm kỳ XII và chuyên đề về Điều lệ Hội LHPNVN, dự thảo hướng dẫn thực hiện Điều lệ Hội; 3 chuyên đề tiếp theo tập trung vào việc triển khai 3 nhiệm vụ của Hội LHPNVN trong nhiệm kỳ mới.

Sau khi kết thúc mỗi chuyên đề, các đại biểu thảo luận nội bộ ở từng tỉnh/thành, đơn vị.

Hội nghị là diễn đàn để Hội LHPN trong cả nước cho ý kiến, thảo luận, góp ý vào các dự thảo hướng dẫn thực hiện phong trào thi đua và 2 cuộc vận động của Hội LHPNVN.

Phần cuối chương trình, Thường trực Đoàn Chủ tịch sẽ lắng nghe, tiếp thu, giải đáp các ý kiến thảo luận của các đại biểu. Đồng thời, đưa ra quyết định hướng dẫn thống nhất thực hiện trên toàn quốc./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết