Tiếng Việt | English

25/06/2015 - 08:50

Triển khai thực hiện kế hoạch hành động tăng trưởng xanh

Liên đoàn Lao động tỉnh Long An đã tổ chức hội thảo “ Kế hoạch hành động thực hiện chiến lược tăng trưởng xanh giai đoạn 2015-2020”.


Quang cảnh buổi hội thảo

Đến dự hội thảo có các đồng chí: Phó Trưởng Ban Quan hệ Lao động – Tổng LĐLĐ Việt Nam – Tiến sĩ Trần Thị Thanh Hà; Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Văn Vân cùng 70 đại biểu đến từ các sở, ban ngành tỉnh, huyện.

Tại hội thảo, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh- Nguyễn Văn Vân đã trình bày Kế hoạch hành động của LĐLĐ tỉnh thực hiện chiến lược tăng trưởng xanh giai đoạn 2015-2020. Phổ biến kế hoạch hành động đến tất cả các công đoàn huyện, thị xã, thành phố; công đoàn ngành và công đoàn các đơn vị trực thuộc LĐLĐ tỉnh với mục tiêu tăng cường năng lực của tổ chức và cán bộ công đoàn, góp phần nâng cao nhận thức, kiến thức và thực hành tăng trưởng xanh cho đoàn viên, cán bộ, công nhân; xây dựng và tăng cường các mối quan hệ lao động nhằm hướng đến sự phát triển bền vững và tăng trưởng xanh tại Long An.

Bên cạnh đó, hội thảo còn “Báo cáo kết quả khảo sát nhận thức của công nhân về Biến đổi khí hậu và Tăng Trưởng Xanh” nhằm điều tra thực trạng về hiểu biết của đoàn viên, người lao động, người dân và người sử dụng lao động về tăng trưởng xanh./.

Hùng Thanh
 

 

Chia sẻ bài viết