Tiếng Việt | English

25/09/2015 - 09:00

Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng – Lê Thị Thu Ba

Trồng cây tại khu lưu niệm Luật sư Nguyễn Hữu Thọ


Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng – Lê Thị Thu Ba trồng cây tại khu lưu niệm Luật sư Nguyễn Hữu Thọ

Chiều ngày 24-9-2015, UVBCHTW Đảng - Phó trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo cải cách Tư pháp TW - Lê Thị Thu Ba, nhân chuyến công tác phía Nam, đã đến thăm và trồng cây tại Khu lưu niệm Luật sư Nguyễn Hữu Thọ, thị trấn Bến Lức, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Bà Lê Thị Thu Ba đã cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh trồng cây nguyệt quế trong khuôn viên khu lưu niệm luật sư Nguyễn Hữu Thọ. Đồng thời, nhắc nhở Ban quản lý khu lưu niệm quan tâm chăm sóc tốt cho các cây trồng nhằm tạo cảnh quan thoáng mát, sạch đẹp cho khu lưu niệm.

Khu lưu niệm Luật sư với những công trình kiến trúc gắn liền với cuộc đời và sự nghiệp cách mạng vẻ vang của ông chính là địa chỉ đỏ, nơi giáo dục truyền thống yêu nước cho nhân dân, là điểm tham quan, du lịch hấp dẫn, góp phần quảng bá hình ảnh của tỉnh Long An, vùng đất giàu truyền thống cách mạng, nơi sản sinh những người con ưu tú góp phần làm rạng danh Tổ quốc.

Với những ý nghĩa và giá trị to lớn trên, ngày 29-6-2015, Bộ Văn hóa-Thể thao và Du lịch đã ban hành quyết định xếp hạng Khu lưu niệm Luật sư Nguyễn Hữu Thọ là di tích quốc gia./.

CTV Việt Hằng-Thái Tần

Chia sẻ bài viết