Tiếng Việt | English

08/02/2018 - 15:16

Trong sự phát triển của TP.Tân An có sự đóng góp của các tổ chức tôn giáo

Nhân dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018, Đoàn đại biểu dân tộc, tôn giáo tỉnh đến thăm, chúc tết lãnh đạo TP.Tân An. Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Tân An - Trần Kim Lân tiếp đoàn.

Bí thư Thành ủy - Trần Kim Lân tiếp Đoàn đại biểu dân tộc, tôn giáo đến thăm, chúc tết

Bí thư Thành ủy - Trần Kim Lân tiếp Đoàn đại biểu dân tộc, tôn giáo đến thăm, chúc tết

Bí thư Thành ủy - Trần Kim Lân thông tin với đoàn một số kết quả nổi bật về phát triển KT-XH của thành phố trong năm qua. Đồng thời khẳng định, có những kết quả này là nhờ phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, trong đó có sự đóng góp tích cực của các tổ chức tôn giáo, chức sắc, chức việc, người tu hành trong việc vận động tín đồ tôn giáo và người dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước; tích cực lao động, sản xuất, phát triển kinh tế, tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương, góp phần xây dựng TP.Tân An ngày càng phát triển.

Đại diện các tổ chức tôn giáo tỉnh chúc lãnh đạo thành phố mạnh khỏe, nhiều niềm vui, hạnh phúc; tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, đảng viên và nhân dân thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển KT-XH năm 2018 và những năm tiếp theo. Đồng thời cảm ơn sự quan tâm, chăm lo của cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp đối với các tổ chức tôn giáo, người dân tộc trên địa bàn trong thời gian qua.

Các đại biểu bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP.Tân An trong năm 2017. Qua đó, củng cố, giữ vững niềm tin của các tổ chức tôn giáo, chức sắc, nhà tu hành, tín đồ tôn giáo và nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng.

Ông Trần Kim Lân cảm ơn những lời chúc tốt đẹp và tình cảm của các vị đại diện các tổ chức tôn giáo, dân tộc và chúc đồng bào các dân tộc, tôn giáo năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc. Ông mong muốn, các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, cùng cấp ủy, chính quyền tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người dân, chung sức xây dựng TP.Tân An đạt đô thị loại II vào năm 2020./.     

Công Hùng

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích