Tiếng Việt | English

05/11/2019 - 15:57

Trụ cột chia tay, đội bóng Long An còn lực lượng mỏng trước mùa giải

2 trụ cột quan trọng nhất là tiền đạo Huỳnh Tấn Tài và đội trưởng Nguyễn Tài Lộc cùng chia tay để gia nhập các đội bóng đang chơi tại V-League khiến lực lượng của đội bóng Long An càng mỏng trước mùa giải mới.

Sau quãng thời gian tạm nghỉ khi kết thúc mùa giải, đội bóng Long An đã chính thức tập trung trở lại để chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Đội bóng Long An hội quân chuẩn bị cho mùa giải mới

Theo thông tin từ Ban huấn luyện đội bóng, sau mùa giải, đội bóng có khá nhiều cầu thủ hết hợp đồng như thủ môn Đông Vịnh, hậu vệ Phan Đức Lễ, Nguyễn Tuấn Đạt, Thái Minh Thuận, Phạm Đình Hiếu và Hồ Hải Phong.

Tuy nhiên, thiệt thòi lớn nhất là việc đội bóng Long An không giữ chân được 2 cầu thủ trụ cột được xem là rất quan trọng đối với đội bóng trong những mùa giải đã qua là tiền đạo Huỳnh Tấn Tài và đội trưởng Nguyễn Tài Lộc.

Đội trưởng Nguyễn Tài Lộc chia tay đội bóng

Theo đó, cả tiền đạo Huỳnh Tấn Tài và đội trưởng Nguyễn Tài Lộc đã cùng nói lời chia tay với đội bóng để chuyển đến thi đấu cho các câu lạc bộ tại giải V-League. Trong đó, tiền đạo Huỳnh Tấn Tài vừa chính thức chuyển đến thi đấu cho đội bóng Sài Gòn FC, còn bến đỗ của đội trưởng Nguyễn Tài Lộc vẫn chưa được tiết lộ.

Tiền đạo Huỳnh Tấn Tài gia nhập Sài Gòn FC sau 14 năm gắn bó với bóng đá quê nhà

Trong mùa giải vừa qua, 2 cầu thủ Tấn Tài và Tài Lộc chính là những hạt nhân quan trọng trong lối chơi của đội bóng Long An. Trong đó, tiền đạo Huỳnh Tấn Tài là người ghi bàn nhiều nhất cho đội bóng với 13 pha lập công, chỉ kém vua phá lưới giải hạng Nhất 1 bàn thắng.

Trong số các bàn thắng của tiền đạo Huỳnh Tấn Tài ghi được có không ít bàn thắng mang yếu tố quyết định giúp đội bóng Long An giành trọn điểm số và góp phần đưa đội bóng Long An xếp vị trí thứ 5 tại giải hạng Nhất quốc gia. Còn tiền vệ đội trưởng Tài Lộc nhiều năm liền chứng minh được khả năng của bản thân khi quán xuyết rất tốt khu vực giữa sân, thường xuyên có những đường chuyền, kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn.

Các cầu thủ tập luyện trong ngày hội quân

Chắc chắn, việc mất đi 2 trụ cột quan trọng sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến lực lượng của đội bóng Long An trong mùa giải mới.

Hiện tại, lực lượng đội bóng Long An khá mỏng, chủ yếu là các cầu thủ trẻ được đào tạo và trưởng thành từ lò Long An. Để có kết quả tốt trong mùa giải mới, chắc chắn, đội bóng Long An cần phải mạnh tay hơn nữa để tăng cường cầu thủ chất lượng trước khi mùa giải mới khởi tranh./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết