Tiếng Việt | English

09/10/2018 - 15:10

Trung tâm ngoại ngữ Việt Mỹ trao Chứng chỉ tiếng Anh Cambridge cho học viên

Vừa qua, Trung tâm ngoại ngữ Việt Mỹ (xã Long Trạch, huyện Cần Đước, tỉnh Long An) tổ chức Lễ trao Chứng chỉ tiếng Anh Cambridge cho học viên. Nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch TW Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh – Phạm Thanh Phong đến dự.

Nguyên Bí thư Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch TW Hội Khuyến học Việt Nam, Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh – Phạm Thanh Phong đến dự Lễ trao chứng chỉ

Trung tâm ngoại ngữ Việt Mỹ là cơ sở giáo dục thường xuyên, trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, được thành lập và cấp phép hoạt động từ tháng 8/2017 với mục tiêu hoạt động hướng vào đối tượng trẻ em và thiếu niên. Trung tâm có các lớp học và chương trình đào tạo chủ yếu dành cho cấp học mầm non, tiểu học và THCS nhằm rèn luyện kỹ năng tiếng Anh cho học viên từ nhỏ.

Sau hơn 1 năm hoạt động, trung tâm huy động trên 300 lượt học viên. Trong đó, có nhiều lớp hoàn thành chương trình đào tạo với các cấp độ khác nhau. Trung tâm tổ chức cho học viên tham dự các đợt thi Chứng chỉ tiếng Anh Cambridge tại TP. HCM. Kết quả, có 28/28 học viên được nhận chứng chỉ với 3 cấp độ: Starters, Movers và KET./.

Việt Mỹ

Chia sẻ bài viết