Tiếng Việt | English

18/10/2019 - 20:51

Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tặng học bổng cho học sinh nghèo tại Thủ Thừa

Ủy viên Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam, Trưởng Ban công tác phía Nam - Nguyễn Thị Ngọc Yến làm trưởng đoàn đến trao 30 suất học bổng Quỹ "Tiếp bước cho em đến trường” (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở trên địa bàn huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An.

Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tặng học bổng cho học sinh nghèo tại huyện Thủ Thừa

Bà Nguyễn Thị Ngọc Yến chia sẻ, động viên học sinh tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, nỗ lực vượt qua khó khăn để học tốt trong năm học 2019 - 2020; có ý thức phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện để trở thành người có ích cho gia đình, xã hội.  

Cuộc vận động “Tiếp bước cho em đến trường” do Ban Dân vận Trung ương phối hợp Đảng đoàn Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Ban Cán sự Đảng Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đài truyền hình Việt Nam và một số cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức,… nhằm vận động các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong, ngoài nước và cả xã hội chung tay, góp sức ủng hộ, giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn được cắp sách đến trường.

Đây là cuộc vận động có ý nghĩa hết sức to lớn, được tổ chức thường xuyên góp phần thực hiện chủ trương bảo đảm an sinh xã hội, nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài./.

Huỳnh Du

Chia sẻ bài viết