Tiếng Việt | English

07/04/2017 - 22:15

Trước vòng 12 V-League 2017: Thách thức tiếp tục chờ thầy trò Minh Phương

Chiều chủ nhật (09/4/2017), sân Long An sẽ có trận đấu cuối lượt đi của đội Long An gặp đội bóng rất mạnh là Than Quảng Ninh.

Sau trận đấu này, đội bóng Long An chờ ngày tăng cường viện binh vào kỳ chuyển nhượng giữa mùa bắt đầu từ 01/5/2017.


Thầy trò Nguyễn Minh Phương cắn răng đá nốt 2 lượt cuối của lượt đi, để chờ viện binh nhằm cải thiện tình hình. Ảnh: Anh Tuấn.

Hàng loạt cầu thủ bị chấn thương và án phạt đã khiến Long An không còn gượng dậy nổi trong nhiều vòng đấu qua, hơn nữa Hoàng Lâm, Danh Ngọc sẽ không ra sân trong những trận đấu tới. Tiếp Than Quảng Ninh cuối tuần này, HLV Minh Phương một lần nữa lại phải chắp vá cho đủ người ra sân và cầu cho may mắn sẽ đến trong trận đấu nhiều thử thách này.


Trung vệ Nam Anh với cái mũi bị gãy, tiếp tục ra sân để gánh vác trọng trách nơi hàng phòng ngự Long An. Ảnh: Anh Tuấn

Trong khi đó lực lượng của Than Quang Ninh hiện tại rất dồi dào. Chưa kể họ có dấu hiệu buông AFC Cup khi thua Home United hồi giữa tuần, để tập trung lấy điểm trước đội bóng cuối bảng.

Khán giả Long An sẽ có một trận đấu với rất ít hy vọng vào cuối tuần này, nhưng chắc chắn họ sẽ tiếp tục đến sân, bởi tinh thần cổ vũ của họ chính là sự chia sẻ rất cần thiết cho đội bóng tỉnh nhà trong giai đoạn khó khăn này.


Than Quảng Ninh đã có mặt ở sân Long An trong buổi tập chiều ngày 07/4/2017, với binh hùng tướng mạnh. Ảnh: Võ Huy

Trong trận đấu sớm nhất vòng này, Sài Gòn FC bất ngờ thắng Quảng Nam với tỷ số sát nút 2-1.

Các trận đấu còn lại lần lượt diễn ra trong hai ngày cuối tuần này, 08/4/2017: SLNA – TP.HCM; HAGL – FLC Thanh Hóa; Hải Phòng – XSKT Cần Thơ.

Ngày 09/4/2017: SHB Đà Nẵng – Becamex Bình Dương; Sana Khánh Hòa – Hà Nội; Long An – Than Quảng Ninh./.

Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết