Tiếng Việt | English

19/07/2019 - 14:44

Trước vòng 17 V-League 2019: Hà Nội FC thiệt quân, HAGL mừng thầm

Hàng thủ Hà Nội FC liên tục mất người, trong khi đó HAGL tiếp đón SLNA, đội bóng sẽ không có sự phục vụ của Trần Đình Hoàng ở vòng 17 V-League 2019.

Ở vòng 17 V-League 2019, Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC. Đây hứa hẹn là trận đấu khó khăn cho đội bóng Thủ đô, bởi hàng thủ Hà Nội FC liên tiếp phải đón nhận tổn thất.

Hà Nội FC thiệt quân, HAGL mừng thầm trước vòng 17 V-League 2019. (Ảnh: Dương Thuật)

Ngoài trung vệ Đình Trọng, đội chủ sân Hàng Đẫy sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Nguyễn Văn Dũng sau khi cầu thủ số 4 này đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Bên cạnh đó, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn chưa thể trực tiếp chỉ đạo các học trò sau khi vị chiến lược gia người Thanh Hóa bị cấm 2 trận với lý do chửi trọng tài.

SLNA cũng rơi vào tình cảnh tương tự với Hà Nội FC khi đội bóng xứ Nghệ cũng sẽ không có lực lượng mạnh nhất trong chuyến làm khách trên sân Pleiku của HAGL. Cụ thể, đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Trần Đình Hoàng khi anh đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Cũng vì lý do 3 thẻ vàng, các cầu thủ như Lê Mạnh Dũng (Hải Phòng), Nghiêm Xuân Tú (Than Quảng Ninh), Đinh Văn Trường (Nam Định) và tiền đạo Nguyễn Anh Đức (Bình Dương) sẽ không có tên trong danh sách thỉ đấu ở vòng 17 V-League 2019./.

Trường Giang/VOV.VN

Chia sẻ bài viết