Tiếng Việt | English

10/09/2015 - 14:10

Trước vòng 25 Toyota V-League 2015: ĐTLA đến Pleiku với đội hình “què quặt”

Ngày 13/9/2015, ĐTLA sẽ gặp HAGL ở lượt trận thứ 25 Toyota V-League 2015 trên sân Pleiku.


ĐTLA (áo đỏ) có còn đủ người để ngăn cản Công Phượng? - Ảnh: Minh Tín

Hiện tại, ĐTLA đang gặp khó khăn. Sau trận đấu với Đồng Nai, hai cánh của ĐTLA là Quang Thanh và Nhật Tân bị thẻ đỏ, Chí Công và Thanh An bị chấn thương nặng, Thanh Giang cũng chấn thương trước đó. Hàng phòng ngự chỉ còn mỗi Thanh Cường, Hoàng Lâm và Phước Thọ. Nhưng Hoàng Lâm có đủ sức khỏe ra sân hay không vẫn còn là một dấu chấm hỏi. Do đó, việc sắp xếp cho đủ 4 người ở hàng phòng ngự là việc đau đầu cho ông Ngô Quang Sang.

Rất có thể phương án khả thi nhất sẽ là Thanh Cường, Hoàng Lâm chơi trung vệ, Phước Thọ ở cánh trái, còn Huỳnh Tấn Tài rút về chơi hậu vệ phải.

Hàng tấn công của ĐTLA cũng gặp không ít khó khăn, bởi chân sút tốt nhất hiện nay là Sulaymane Diabate vẫn chưa khỏi chấn thương, trong khi Rafael Dos Santos Lima chưa thể gánh vác được bao nhiêu ở tuyến giữa.

Chắc chắn lão tướng Tài Em sẽ phải tiếp tục “cày ải” để xốc dậy tinh thần cho các cầu thủ trẻ chiến đấu với HAGL trên sân khách, hòng tìm một kết quả tốt nhất có thể.

Sau 5 trận không biết mùi chiến thắng, không chỉ người hâm mộ băn khoăn mà tinh thần của cầu thủ ĐTLA cũng không còn hưng phấn.

Ngược lại, sau 3 trận thắng liên tiếp, khí thế cầu thủ HAGL đang lên cao. HAGL lại được chơi trên sân nhà và đang rất cần điểm để trụ hạng. Xem ra tất cả lợi thế trận đấu này đều thuộc về chủ nhà./.

CTV Võ Văn Huy

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích