Tiếng Việt | English

25/08/2015 - 11:05

Trưởng Công an xã gương mẫu

Những năm qua, với tinh thần hết lòng vì công việc, anh Nguyễn Thành Vui - Trưởng Công an xã Vĩnh Châu B, huyện Tân Hưng luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, mưu trí trong đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, góp phần giữ gìn sự bình yên cho người dân trên địa bàn.

Anh Nguyễn Thành Vui

Trước đây, tình hình an ninh, trật tự của xã còn phức tạp, xác định rõ những thuận lợi, khó khăn, để bảo đảm tốt tình hình an ninh chính trị, với cương vị là trưởng công an xã, anh luôn chủ động xây dựng phương án, kế hoạch đấu tranh với tội phạm và các loại tệ nạn xã hội, tham mưu kịp thời cho cấp ủy, chính quyền địa phương đề ra những biện pháp hữu hiệu để phòng ngừa các loại tội phạm.

Anh cùng lực lượng công an xã thường xuyên xuống các ấp nắm chắc tình hình, phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, đoàn thể đẩy mạnh tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia đấu tranh, tố giác tội phạm. Qua đó, đã phát huy sức mạnh toàn dân và toàn xã hội trong đấu tranh phòng, chống tội phạm. Đặc biệt, anh luôn chú trọng vào công tác giáo dục thanh thiếu niên có biểu hiện hư hỏng, có hành vi trộm cắp, gây rối trật tự công cộng, vận động người dân thực hiện mô hình "3 không" (không tội phạm, không ma túy, không tệ nạn xã hội).

Chủ tịch UBND xã Vĩnh Châu B - Châu Phú Hiệp nhận xét: Đồng chí Nguyễn Thành Vui luôn tích cực tham mưu cấp ủy, chính quyền địa phương xây dựng lực lượng công an xã, phát động các phong trào Vì an ninh Tổ quốc, qua đó đã đem lại sự bình yên cho người dân.

Với những cố gắng trong quá trình công tác, thời gian qua, anh được nhận nhiều bằng khen, giấy khen của các cấp, các ngành trong giữ gìn an ninh, trật tự và gần đây, anh vinh dự được tham dự Đại hội thi đua Vì an ninh Tổ quốc tại Hà Nội và nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an vì có thành tích xuất sắc trong triển khai thực hiện Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc giai đoạn 2005-2015./.

Văn Đát

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích