Tiếng Việt | English

17/10/2015 - 21:22

Trường Đại học Tân Tạo trao giải thưởng Hoa Trạng Nguyên

Sáng nay (17-10), Trường Đại học Tân Tạo tổ chức Lễ trao giải Hoa Trạng Nguyên năm 2015. Bà Trần Thị Nhanh – Phó chủ tịch UBND tỉnh Long An đến dự.


Bà Trần Thị Nhanh trao học bổng cho các em

Tại buổi lễ, Tập đoàn Tân Tạo đã trao 100 suất học bổng Hoa trạng nguyên cho các em học sinh đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015 ở các tỉnh, thành ở phía Nam, mỗi suất trị giá 3 triệu đồng.

Được biết giải thưởng Hoa trạng nguyên đợt 1 năm 2015 với 200 suất đã được trao tặng cho học sinh các tỉnh phía Bắc ở Hà Nội; và đây là năm thứ 8 tập đoàn Tân Tạo trao giải thưởng Hoa trạng nguyên. Qua 8 lần đã có hơn 9.000 học sinh-sinh viên được nhận học bổng với tổng kinh phí hơn 20 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Trần Thị Nhanh đã biểu dương sáng kiến của tập đoàn Tân Tạo trong việc hình thành Giải thưởng Hoa trạng nguyên. Một giải thưởng mang ý nghĩa xã hội, góp phần tạo điều kiện, khuyến khích các em đến trường; đồng thời, động viên các em học sinh tiếp tục học tốt để trở thành người công dân có ích cho gia đình và xã hội./.

CTV: Anh Khoa

 

Chia sẻ bài viết