Tiếng Việt | English

27/08/2019 - 20:30

Trưởng khu phố được người dân tin yêu

Hơn 30 năm gắn bó với ngành giáo dục, sau khi nghỉ hưu, bà Trương Thị Lan được người dân tín nhiệm bầu làm Trưởng khu phố 3, thị trấn Cần Đước, huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Bà Trương Thị Lan

Trước đây, khi chồng bà làm Trưởng khu phố 3, bà hỗ trợ ông ghi chép, quản lý sổ sách nên hiểu được tính chất công việc. Khi ông mất, được người dân trong khu phố tín nhiệm, bà tiếp tục công việc của chồng và được bầu làm Bí thư Chi bộ khu phố 3. Bà cho biết: “Được sự hỗ trợ của đảng viên, cán bộ khu phố, tôi thường xuyên tiếp cận, lắng nghe nguyện vọng của người dân để kịp thời giải quyết, hướng dẫn, đồng thời vận động các hộ có điều kiện đóng góp cho hoạt động khu phố. Qua đó, từng bước tạo được niềm tin của người dân”. 

Bà luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp phần giữ vững an ninh chính trị, xây dựng cảnh quan môi trường. Chi bộ khu phố 3 luôn được công nhận trong sạch, vững mạnh, trong đó có một phần đóng góp của bà, nhưng phần thưởng lớn nhất đối với bà Trương Thị Lan là sự tin yêu của người dân trong khu phố dành cho mình./.

Kim Khánh

Chia sẻ bài viết