Tiếng Việt | English

24/06/2020 - 19:08

Trường Mầm non An Nông: Môi trường học tập an toàn, hiệu quả, giúp trẻ phát triển toàn diện

Trường Mầm non An Nông ra đời vào năm 2014, có 3 điểm trường: Đức Hòa, Bến Lức (Long An), Bình Tân (TP.HCM) đến nay có gần 800 trẻ từ 3 - 5 tuổi theo học. Trong đó, Trường Mầm non An Nông Bến Lức chiếm hơn phân nửa sĩ số. Tọa lạc gần các khu công nghiệp, trường góp phần giải quyết hàng trăm nhu cầu học tập cho con em công nhân ở các nơi khác đến làm việc tại Long An và TP.HCM.

Trường Mầm non An Nông có không gian thoáng mát

Trường Mầm non An Nông có không gian thoáng mát với những bãi cỏ tươi xanh cùng hoa lá xung quanh, trong sân trường còn có các loại cây tỏa bóng mát. Từ cổng đi vào là sân chơi rộng rãi, hàng ghế đá được đặt nơi vách tường, phía đối diện là xích đu, cầu tuột, bập bênh,… cho các em thỏa sức vui đùa. Không gian xanh và thân thiện với môi trường sẽ mang lại sự thư thái và truyền cảm hứng sáng tạo cho thầy cô giáo trong quá trình giảng dạy, giúp học sinh thích thú hơn khi học tập.

Các bé trong giờ học

Bên cạnh đó, Trường Mầm non An Nông luôn quan tâm đầu tư về cơ sở vật chất để phục vụ tốt công tác giảng dạy. Mỗi phòng học đều có ti vi, máy lạnh và các mô hình học tập, camera quan sát. Trong quá trình sinh hoạt tại trường, ngoài việc học múa hát và chơi trò chơi, các em được làm quen với tiếng Anh qua bài hát và nhận diện hình ảnh. Ngoài ra, trường còn tổ chức các buổi hoạt động ngoại khóa, nhiều cuộc thi năng khiếu như ca hát, nhảy múa, nhảy Aerobic, tiếng Anh để các các em được trải nghiệm nhiều kỹ năng và nhận những phần quà giá trị.

Các bé được học Aerobic

Bà Trương Thị Thủy Trường (Bích Thủy) – Tổng Giám đốc Tập đoàn An Nông cho biết: “Hầu hết trẻ học tại trường là con em công nhân, những người lao động tự do nên học phí của trường luôn ở mức thấp để phù hợp điều kiện kinh tế của họ. Ngoài ra, trường còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi như ghi danh sớm sẽ được nhận học bổng, được tặng ba lô, đồng phục như một cách động viên để gia đình có thêm động lực cho trẻ đến trường”.

Phụ huynh sẽ an tâm khi cho con học tập tại Trường Mầm non An Nông vì đội ngũ giáo viên được đào tạo chính quy, thương yêu trẻ

Theo bà Bích Thủy, đến với Trường Mầm non An Nông, phụ huynh sẽ an tâm khi cho con học tập tại trường vì giáo viên được đào tạo chính quy, nắm rất rõ các quy tắc về đạo đức nghề nghề nghiệp; các bảo mẫu lại được phỏng vấn, tuyển chọn rất cẩn thận. Đồng thời, Ban Giám hiệu thường xuyên giám sát việc dạy và học qua hệ thống camera nên sẽ tránh được những trường hợp bạo hành. Phương châm giáo dục của nhà trường là “Tận tâm trong giảng dạy giúp trẻ định hướng phát triển hình thành nhân cách tốt; Toàn ý trong việc xây dựng trường chuẩn phục vụ cho bé; Hết lòng yêu thương học trò như con ruột của các cô”. Do vậy, sẽ không có chuyện một bảo mẫu hay giáo viên thiếu tình thương, trách nhiệm làm tổn thương trẻ tại Trường Mầm non An Nông./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết