Tiếng Việt | English

03/02/2016 - 18:01

Trường Mẫu Giáo Vành Khuyên tổ chức hoạt động ẩm thực mừng xuân

Thực hiện kế hoạch Lễ hội mừng xuân Bính Thân của Phòng Giáo dục và đào tạo TP.Tân An, tỉnh Long An, Trường Mẫu Giáo Vành Khuyên tổ chức hoạt động ẩm thực mừng xuân cho các em nhân dịp tết đến, xuân về.

Toàn trường hiện có 8 lớp, với 303 em. Trong những năm qua, ngoài thực hiện tốt công tác chăm sóc, dạy trẻ, nhà trường còn tổ chức nhiều hoạt động để trẻ được vui chơi nhằm phát triển kỹ năng sống, phát triển giao tiếp cũng như cách ứng xử với mọi người.



Hoạt động ẩm thực mừng xuân của Trường Mẫu giáo Vành Khuyên

Hoạt động ẩm thực mừng xuân được tổ chức trong sự vui tươi, phấn khởi của các bé và các phụ huynh học sinh. Nhân hoạt động này, các bé được cô giáo cho giới thiệu món ăn và mời các bạn cùng ăn.

Ngoài nấu những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng từ nguồn kinh phí của Ban đại diện phụ huynh học sinh, các mạnh thường quân là các phụ huynh của trường còn tự nguyện hỗ trợ thêm kinh phí để nấu thêm các món ngon như: Cánh gà chiên, hột vịt lộn, trứng cút, các loại nước uống,… để các em thưởng thức.

Đặc biệt, mạnh thường quân là phụ huynh lớp Lá 1 đã hỗ trợ kinh phí thuê đội lân, sư, rồng múa mở màn hoạt động ẩm thực mừng xuân.

Hoạt động này được các phụ huynh đồng tình hưởng ứng. Anh Lê Văn Hoa, có cháu là bé Nguyễn Thanh Sơn, lớp Mầm 1, trường Mẫu giáo Vành Khuyên bày tỏ: “Đây là năm thứ 2 nhà trường tổ chức hoạt động ẩm thực mừng xuân. Hoạt động này có ý nghĩa thiết thực, các bậc phụ huynh có thể tham gia chung với các bé. Qua đó, không chỉ giúp trẻ được thưởng thức món ăn, vui chơi cùng bạn bè mà còn tạo mối quan hệ gần gũi giữa phụ huynh với giáo viên và giữa các phụ huynh với nhau”./.

Ngọc Mận

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích