Tiếng Việt | English

31/05/2017 - 17:21

Trường THPT Lê Quý Đôn: Hơn 92,8% học sinh đạt học lực khá, giỏi

Ngày 31/5, Trường THPT Lê Quý Đôn, TP.Tân An, tỉnh Long An tổ chức tổng kết năm học nhằm đánh giá kết quả, chất lượng dạy và học của trường; đồng thời trao thưởng cho những học sinh (HS) giỏi.


Học sinh nhận thưởng và giấy khen trong ngày tổng kết

Năm học 2016-2017, Trường THPT Lê Quý Đôn có 36 lớp với 1.382 HS. Sau một năm học với nhiều nỗ lực và phấn đấu, có 1.283 HS đạt học lực khá, giỏi (hơn 92,8%); trong đó, 598 HS giỏi hai mặt (học lực giỏi và hạnh kiểm tốt); 685 HS khá.

Ngoài ra, trường có 10 HS giỏi văn hóa cấp tỉnh; trong đó, có 02 HS tham gia thi HS giỏi cấp quốc gia; 01 HS đoạt giải khuyến khích cuộc thi Khoa học - Kỹ thuật cấp tỉnh; 15 HS đoạt giải cuộc thi Máy tính bỏ túi cấp tỉnh; 01 HS đoạt giải cuộc thi Vận dụng kiến thức liên môn giải quyết các tình huống thực tiễn; 29 giáo viên (GV) giỏi cấp trường; 8 GV chủ nhiệm giỏi cấp trường,...

Hiệu Trưởng Trường THPT Lê Quý Đôn - Trần Quang Hiệp cho biết: Năm học qua, trường có nhiều cố gắng và nỗ lực. Nhờ vậy, trường đạt một số kết quả đáng khích lệ; trong đó, tỷ lệ chất lượng học lực, hạnh kiểm tốt của HS tăng, HS bỏ học giảm; có nhiều biện pháp tích cực nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo; kỷ cương, nề nếp của trường ngày một tốt hơn. Tuy nhiên, trường cũng còn một số nội dung chưa thực hiện được và còn những hạn chế. Do đó, trường đề ra các giải pháp khắc phục và thực hiện tốt hơn trong năm học 2017-2018.

Dịp này, trường trao giấy khen, phát thưởng cho 598 HS giỏi hai mặt và trao giấy khen cho HS khá, nhằm ghi nhận những nỗ lực của các em; đồng thời khích lệ, động viên các em tiếp tục cố gắng hơn nữa trong học tập./.

Ngọc Sương

Chia sẻ bài viết