Tiếng Việt | English

09/01/2017 - 20:53

Trường Tiểu học Bình Hòa Nam tổ chức “Ngày đọc sách”

Ngày 9/1, Trường Tiểu học Bình Hòa Nam (xã Bình Hòa Nam, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An) tổ chức “Ngày đọc sách” dành cho học sinh của trường. Ngoài thầy và trò của trường còn có sự tham gia của đại diện 14 trường tiểu học trong huyện.


Các em học sinh chăm chú đọc sách

Thư viện của trường có khoảng 3.890 đầu sách phục vụ nhu cầu đọc sách cho 526 em ở 5 khối lớp, mở cửa phục vụ bạn đọc từ thứ hai đến thứ sáu trong tuần. Ngoài thời gian tổ chức cho học sinh đọc sách tại thư viện, nhà trường còn tổ chức cho học sinh mang sách về lớp, về nhà đọc.

Ngày đọc sách là hoạt động nhằm khích lệ phong trào đọc trong nhà trường, góp phần nâng cao nhận thức của giáo viên, học sinh và phụ huynh về ý nghĩa và tầm quan trọng của việc đọc sách đối với việc bổ sung kiến thức và kỹ năng phát triển tư duy, giáo dục, rèn luyện nhân cách con người.

Đồng thời, tôn vinh giá trị của sách cũng như văn hóa đọc, khẳng định vai trò quan trọng của sách trong đời sống xã hội; tạo điều kiện cho giáo viên, học sinh và phụ huynh được giao lưu, học hỏi, cùng chia sẻ kinh nghiệm, tuyên truyền phương pháp đọc sách; xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong các nhà trường./.

Kim Tiến – Hoàng Anh

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích