Tiếng Việt | English

27/05/2019 - 17:54

Trường Tiểu học Cần Đốt tổng kết năm học 2018 - 2019

Ngày 27/5, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Cần Đốt, TP. Tân An, tỉnh Long An tổ chức Lễ tổng kết năm học 2018 - 2019 nhằm đánh giá kết quả, chất lượng dạy và học của trường, đồng thời trao thưởng cho những học sinh (HS) có thành tích tốt trong học tập.

 Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Tân An – Lê Thị Song An và Hiệu trưởng Trường Tiểu học Cần Đốt – Lâm Văn Anh trao phần thưởng cho học sinh

Năm học 2018 - 2019, trường có 24 lớp với 826 HS. Kết thúc năm học, toàn trường có 345 HS được nhận giấy khen và phần thưởng, trong đó có 331 HS đạt thành tích xuất sắc trong học tập, 14 HS đạt thành tích cao trong các phong trào thi đua của trường. Số lượng HS lớp 5 hoàn thành chương trình Tiểu học đạt 100%. Hầu hết HS được xếp loại hạnh kiểm khá, tốt và không có học sinh bỏ học.

Bên cạnh đó, đội ngũ giáo viên luôn tích cực trong công tác giảng dạy và tham gia các hội thi. Trong năm học 2018 - 2019, trường có 2 giáo viên chủ nhiệm lớp giỏi cấp thành phố, 1 giáo viên đoạt giải 3 Hội thi thiết kế giáo án tương tác cấp thành phố.

Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Cần Đốt – Lê Thị Mỹ Hạnh cho biết, trong năm học qua, thầy và trò Trường Tiểu học Cần Đốt có nhiều nỗ lực, phấn đấu trong công tác giảng dạy và học tập. Đội ngũ giáo viên tích cực rèn luyện, nâng cao chuyên môn, đổi mới phương pháp dạy, đặc biệt là tích hợp các hoạt động lồng ghép, giáo dục kỹ năng sống, hoạt động trải nghiệm sáng tạo vào công tác giảng dạy nhằm giáo dục trẻ một cách toàn diện cả về tri thức và đạo đức.

Dịp này, Ban Giám hiệu Trường tiểu học Cần Đốt trao 345 phần thưởng cho HS có thành tích cao trong học tập và rèn luyện, trong đó Công ty đào tạo võ thuật Đại Long, quận Tân Phú, TP.HCM tài trợ 100 phần thưởng. Những phần thưởng này nhằm ghi nhận nỗ lực, khích lệ tinh thần, tạo động lực giúp HS tiếp tục cố gắng, phấn đấu hơn nữa trong học tập./.

Bùi Tùng

Chia sẻ bài viết