Tiếng Việt | English

17/01/2020 - 15:14

Tư vấn việc làm cho quân nhân xuất ngũ

Ngày 17/01, Công ty TNHH Phát triển nguồn nhân lực Hoàng Ánh Dương, Văn phòng đại diện Thịnh Long – Long An phối hợp UBND huyện Châu Thành, tỉnh Long An tổ chức tư vấn việc làm tại Nhật Bản cho quân nhân xuất ngũ (QNXN).

Tư vấn việc làm là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm, chăm lo của địa phương đối với quân nhân xuất ngũ

Tại buổi tư vấn, đại diện Công ty TNHH Phát triển nguồn nhân lực Hoàng Ánh Dương thông tin đến QNXN những tiêu chuẩn tuyển chọn người lao động của các công ty Nhật Bản, mức lương cụ thể cũng như ngành nghề mà thị trường lao động này đang có nhu cầu tuyển dụng cao.

Tại buổi tư vấn, đại diện Công ty Hoàng Ánh Dương đã thông tin về những ngành nghề mà thị trường lao động Nhật Bản đang có nhu cầu tuyển dụng cao

Ngoài ra, buổi tư vấn còn giúp QNXN có cơ hội tìm được việc làm phù hợp với chuyên môn. Nhìn chung, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương, QNXN mong muốn sẽ tìm được công việc ổn định, phù hợp với tay nghề, năng lực, trình độ của bản thân.

Tư vấn việc làm cho QNXN là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm, chăm lo của địa phương, qua đó nhằm hỗ trợ QNXN sớm tìm được việc làm, ổn định cuộc sống./.

Nguyễn Dung

Chia sẻ bài viết