Tiếng Việt | English

12/11/2015 - 19:34

Tuấn Anh có cơ hội sát cánh cùng huyền thoại Kazuyoshi Miura

Nếu hoàn tất hợp đồng thi đấu cho Yokohama, tiền vệ Tuấn Anh có cơ hội chơi bóng cùng huyền thoại người Nhật Bản Kazuyoshi Miura.

Sau khi thành công trụ hạng J-League 2, CLB Yokohama hiện đang tích cực bổ sung lực lượng cho mùa giải năm sau. Bên cạnh việc thuyết phục các cầu thủ trẻ tài năng như Tuấn Anh (HAGL) thi đấu theo dạng cho mượn, Yokohama còn hoàn tất gia hạn hợp đồng với “huyền thoại” bóng đá Nhật Bản Kazuyoshi Miura.

Yokohama đã trụ hạng thành công và Tuấn Anh đang "rộng cửa" sang thi đấu tại đây. (Ảnh: Nhung Trần)

Tiền đạo Kazuyoshi Miura hiện nay đã 49 tuổi. Anh chơi bóng chuyên nghiệp từ năm 1986 trong màu áo CLB Santos của Brazil. Kazuyoshi Miura được coi là một huyền thoại của bóng đá Nhật Bản, khi đã có 89 lần khoác áo đội tuyển Quốc gia, ghi được 55 bàn. Anh được người hâm mộ gọi bằng cái tên thân mật “Vua Kazu”.

Như vậy, tiền vệ Tuấn Anh đang có cơ hội trở thành đồng đội của huyền thoại bóng đá Nhật Bản Kazuyoshi Miura trong màu áo CLB Yokohama. Trước đó, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh khẳng định việc ký hợp đồng giữa Tuấn Anh và Yokohama sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều nếu CLB này chính thức trụ hạng.

Huyền thoại Kazuyoshi Miura với biệt danh là "King Kazu". (Ảnh: AP)

Trong khi Tuấn Anh đang “rộng cửa” sang Yokohama thì Công Phượng vẫn đang phải nín thở chờ Mito Hollyhock trụ hạng. Hiện tại, khoảng cách giữ Mito và CLB xếp thứ 21 (Oita Trinita) đang là 5 điểm, trong khi giải đấu còn 2 vòng, như vậy khả năng xuống hạng vẫn có thể xảy ra. Trong trường hợp Mito Hollyhock không thể trụ hạng thì rất có thể hợp đồng giữa Công Phượng và CLB này sẽ bị đảo lộn./.

Trọng Phú/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết