Tiếng Việt | English

25/08/2018 - 15:11

Tuần lễ hồng-EVN - “Giọt máu cho đi - cuộc đời ở lại”

Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Long An phối hợp Đoàn khối Doanh nghiệp tỉnh và Bệnh viện Đa khoa Long An tổ chức chương trình “Tuần lễ hồng-EVN”.

“Tuần lễ hồng - EVN” mang thông điệp “Giọt máu cho đi - cuộc đời ở lại”

Theo đó, Tuần lễ hồng-EVN năm 2018 có hơn 100 đoàn viên thanh niên và công đoàn viên của ngành Điện lực tham gia. Sau khi tiến hành kiểm tra sức khỏe, sàng lọc bệnh, chương trình Tuần lễ hồng-EVN đóng góp cho ngân hàng máu của Bệnh viện Đa khoa Long An gần 80 đơn vị máu.

Chương trình Tuần lễ hồng-EVN là một trong những hoạt động an sinh xã hội, tri ân khách hàng của Công ty Điện lực Long An. Đây là dịp để những đoàn viên thanh niên và công đoàn viên ngành Điện tham gia hoạt động an sinh xã hội, giúp đỡ những bệnh nhân đang cần máu, đặc biệt là bệnh nhi; thể hiện lòng nhân ái và sẻ chia khó khăn với những người kém may mắn trong cuộc sống.

Đặc biệt, năm 2018, chương trình "Tuần lễ hồng-EVN" không chỉ phát động trong đoàn viên thanh niên, công đoàn viên mà còn mở rộng toàn ngành Điện trong tỉnh. Qua đó, góp phần lan tỏa tinh thần hiến máu nhân đạo, giúp đỡ thêm nhiều bệnh nhân./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết