Tiếng Việt | English

27/07/2015 - 07:27

Tuyển bóng chuyền Việt Nam thắng dễ đội Nam Kinh (Trung Quốc)

Tối 26/7, tại nhà thi đấu Bạc Liêu, tuyển Việt Nam đã có chiến thắng 3-0 khá dễ dàng trước đối thủ Nam Kinh (Trung Quốc) giải VTV Cup 2015.

 Trước đối thủ Nam Kinh có lực lượng trẻ và được xem là ít kinh nghiệm nhất tại giải, các học trò của huấn luyện viên Thái Thanh Tùng đã có màn trình diễn khá đẹp mắt làm hài lòng khán giả tại nhà thi đấu Bạc Liêu.

Dù để mất điểm đầu tiên của trận đấu nhưng các cô gái của đội tuyển Việt Nam đã lấy lại tinh thần rất nhanh để dẫn ngược đối thủ. Phát huy các miếng chắn lưới và dứt điểm tốt, tuyển Việt Nam đem về chiến thắng với tỷ số 25-14 ở set đầu tiên.


Đội tuyển bóng chuyền Việt Nam (ảnh: VTV)

Sang set đấu thứ 2, các cô gái đến từ Trung Quốc kiên trì bám đuổi nhưng những nỗ lực đó không thể ngăn cản đội tuyển Việt Nam giành điểm số cách biệt 25-18.

Duy trì ưu thế áp đảo với sức tấn công mạnh mẽ và bền bỉ ở set 3, đội bóng của chúng ta đã khiến hàng phòng ngự của Nam Kinh tỏ ra khá lúng túng. Ở set đấu quyết định này, tuyển Việt Nam chiến thắng thuyết phục với tỷ số 25-15.

Với chiến thắng chung cuộc 3-0 trước Nam Kinh, tuyển Việt Nam có cơ hội tiến gần hơn tới tấm vé vào bán kết VTV Cup 2015.

Ở các trận đấu khác cùng ngày, Philippines để thua U23 Thái Lan với tỷ số 0-3, Liêu Ninh (Trung Quốc) hạ gục CHDCND Triều Tiên sau 3 set trắng./.

Đào Yến/VOV- Trung tâm Tin

Chia sẻ bài viết