Tiếng Việt | English

07/01/2018 - 19:19

U-23 VN loại A Hoàng và Thanh Bình

Trưa 07/01, HLV trưởng Park Hang Seo đã quyết định loại hậu vệ A Hoàng và tiền đạo Thanh Bình trước khi đội tuyển U-23 VN di chuyển từ Trung tâm thể thao Kim Sơn (Thượng Hải) đến Côn Sơn vào buổi chiều cùng ngày để chuẩn bị tham dự VCK U-23 châu Á 2018.

A Hoàng (15) trong một buổi tập cùng U 2 VN ở Trung Quốc. Anh: MAI HOÀNG

Hậu vệ A Hoàng bị loại là điều đáng tiếc khi chấn thương cơ háng của anh phục hồi khá chậm trong thời gian vừa qua. Điều đó khiến A Hoàng không thể tham dự trận giao hữu cuối cùng hòa U-23 Palestine 1-1 hôm 4-1 vừa qua tại Thượng Hải.

Đây không phải là lần đầu tiên hậu vệ đang khoác áo CLB Hoàng Anh Gia Lai gặp vận đen như vậy. Bởi trước thềm SEA Games 29 diễn ra tại Malaysia hồi tháng 8 năm ngoái, A Hoàng cũng bị chấn thương và bất đắc dĩ phải chia tay đội tuyển U-22 VN. Không có A Hoàng, U-23 VN vẫn còn Văn Thanh, Xuân Mạnh hoặc thậm chí Đình Trọng có thể đá tốt vị trí hậu vệ phải.

Trong khi đó, tiền đạo Thanh Bình bị loại vì không thể cạnh tranh được với các chân sút khác đang có phong độ quá tốt như Công Phượng, Đức Chinh,….Theo kế hoạch, A Hoàng và Thanh Bình sẽ trở về VN vào chiều 08/01./.

Theo tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết