Tiếng Việt | English

12/12/2017 - 08:45

U-23 VN tập tình huống cố định chống Uzbekistan

Đội tuyển U-23 VN có buổi tập trên sân Khao Kradong (Buriram, Thái Lan) từ 9h30 ngày 11/12 để chuẩn bị cho trận đấu với U-23 Uzbekistan vào ngày mai (13/12).

Các cầu thủ U-23 VN trong buổi tập sáng 11/12. Ảnh: Anh Tuấn

Đây là lần đầu tiên HLV Park Hang Seo cho toàn đội ra sân tập vào buổi sáng kể từ ngày U-23 VN đặt chân đến TP Buriram tham dự M150 Cup.

Về lực lượng của U23-VN, ngoài trường hợp chấn thương của trung vệ Bùi Tiến Dũng chưa thể bình phục, hai cầu thủ Phan Văn Long và Nguyễn Trọng Đại cũng bị đau nhẹ, phải tập riêng với bác sĩ trong buổi tập sáng 11-12. Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo chỉ cho Văn Long và Trọng Đại nghỉ ở các bài khởi động, rèn thể lực ở đầu buổi tập. Toàn đội bước vào tập chiến thuật, cụ thể là các tình huống cố định, để chuẩn bị cho trận đấu với U-23 Uzbekistan. Dù bị đau nhưng bộ đôi trên vẫn được yêu cầu vào sân để cùng đồng đội học "thuộc bài" theo yêu cầu của HLV Park.

Sau khi tạo bầu không khí thoải mái cho các học trò, HLV Park Hang Seo yêu cầu các trợ lý Lee Young Jin và Han Young Kuk cho các tuyển thủ U-23 VN rèn những tình huống cố định trong khoảng 1 tiếng rưỡi. Ở bài tập này, Công Phượng và Quang Hải được giao nhiệm vụ thực hiện các tình huống đá phạt góc, hoặc phối hợp bật tường với Văn Toàn ở những quả phạt sát đường biên, treo bóng vào trong cho Đức Chinh, A Hoàng, Duy Mạnh dứt điểm.

Tối cùng ngày, ban huấn luyện U-23 VN đã đến sân I-Mobile để dự khán trận đấu giữa U-23 Myanmar và U-23 Uzbekistan nhằm có cái nhìn rõ hơn về đối thủ Uzbekistan./.

Anh Tuấn/tuoitre.vn (Từ BURIRAM)

Chia sẻ bài viết