Tiếng Việt | English

09/06/2019 - 09:42

U17 Long An có chiến thắng đầu tiên

Với bàn thắng duy nhất của Lý Hữu Nhơn trên chấm phạt đền, đội bóng U17 Long An có được chiến thắng đầu tiên tại Giải vô địch U17 Quốc gia.

Chiều 08/6, đội bóng U17 Long An tiếp tục có trận đấu gặp U17 Cần Thơ tại vòng loại bảng E, Giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia.

Trước trận đấu, trời đổ mưa rất to phần nào ảnh hưởng đến chất lượng thi đấu của cầu thủ 2 đội.

Các cầu thủ U17 Long An có trận thi đấu tốt

Những phút đầu, đội bóng U17 Long An là những người nhập cuộc tốt hơn với một số tình huống tấn công nguy hiểm, trong đó có 2 cú sút tốt nhưng không qua được hàng thủ U17 Cần Thơ.

Sau vài phút bất ngờ, U17 Cần Thơ tổ chức lại đội hình triển khai thế trận tấn công khá mạch lạc. Một số cơ hội nguy hiểm dần được tạo ra về phía U17 Long An. Điển hình là phút thứ 22, tiền đạo số 10 – Trương Văn Sen đối diện khung thành nhưng dứt điểm không chiến thắng được thủ môn U17 Long An.

Đội U17 Long An tạo ra rất nhiều cơ hội trước U17 Cần Thơ

Thế trận đang diễn ra khá giằng co thì bước ngoặt đến ở phút 30. Cầu thủ số 9 – Ngô Hoàng Thịnh phạm lỗi thô bạo với cầu thủ U17 Long An buộc trọng tài Ngô Đức Tiên rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu. Từ đây, U17 Cần Thơ chỉ còn thi đấu với 10 người trên sân.

Có được lợi thế hơn người, U17 Long An dồn toàn lực lên tấn công. Phút 34, từ đường chuyền thuận lợi của đồng đội, trong tư thế trống trải, Lý Hữu Nhơn bật cao đánh đầu, nhưng quá nhẹ không làm khó được thủ môn bên phía U17 cần Thơ. Đến phút 36, đến lượt Nguyễn Thành Phát đối mặt với khung thành nhưng sút bóng vọt xà ngang.

Đội trưởng U17 Long An - Lê Duy Khang thi đấu chắc chắn

Sức ép lớn liên tục được tạo ra về phía khung thành U17 Cần Thơ. Phút 40, Nguyễn Thành Phát có pha đi bóng xuất sắc từ biên vào trung lộ buộc hậu vệ Cần Thơ phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm phạt đền, Lý Hữu Nhơn không mắc bất kỳ sai lầm nào để đánh bại thủ môn U17 Cần Thơ mở tỷ số trận đấu cho đội bóng U17 Long An. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về U17 Long An.

Bước sang hiệp 2, thế trận một chiều vẫn được đội bóng U17 Long An duy trì. Trong suốt hiệp 2, ít nhất U17 Long An có 5 tình huống mười mươi để gia tăng khoảng cách. Tuy nhiên hàng công của U17 Long An không một lần tận dụng thành công.

Đây là chiến thắng đầu tiên của U17 Long An

Về phía đội U17 Cần Thơ, dù rất cố gắng, cũng không thể san bằng được tỷ số.

Như vậy, với 1 trận thắng, 1 trận hòa và 1 thua sau 3 lượt trận, đội U17 Long An có 4 điểm, tạm xếp vị trí thứ 3 bảng E. Đội bóng U17 An Giang vẫn dẫn đầu với 7 điểm, xếp thứ 2 là đội bóng U17 Đồng Tháp, xếp thứ 4 là U17 Sài Gòn còn đội bóng U17 Cần Thơ xếp cuối bảng.

Tỷ số chung cuộc:

U17 Long An 1-0 U17 Cần Thơ

Ghi bàn:

Long An: Lý Hữu Nhơn (40’)

Thẻ đỏ:

Cần Thơ: Ngô Hoàng Thịnh (30’)

Đội hình ra sân:

Long An: Hồ Hoàng Nhân, Dương Thành Trung, Lê Duy Khang, Bùi Ngọc Hiệp, Phạm Đức Tâm, Chung Minh Quyền (Huỳnh Công Hậu), Trần Anh Khoa, Nguyễn Thành Phát, Nguyễn Quốc Trung, Nguyễn Trí Hùng (Võ Thanh Phong), Lý Hữu Nhân (Nguyễn Quốc Lộc) 

Cần Thơ:  Nguyễn Nhật Nguyên, Giáp Văn Tấn Tài, Lê Văn Khánh, Lê Huỳnh Trung Hiếu, Lê Hoàng Tỷ, Ngô Hoàng Thịnh, Trương Văn Sen, Nguyễn Đăng Chí Năng, Trương Quốc Thái, Trần Thế Bảo, Đoàn Quang Sang./.

Kiên Định – Anh Tuấn 

Chia sẻ bài viết