Tiếng Việt | English

15/10/2016 - 21:07

Cúp Bóng đá Báo Long An lần thứ VIII

U19 Long An và Vĩnh Long giành chiến thắng thuyết phục

Ngày đầu diễn ra hai trận đấu giải Cúp Bóng đá Báo Long An có 9 bàn thắng được ghi.

Chiều ngày 15/10, tại sân phụ Long An diễn ra hai trận đấu mở màn giải Cúp Bóng đá Báo Long An lần thứ VIII chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.


Cai Lậy (Tiền Giang) áo xanh là đội bóng lần đầu tham dự giải Cúp Bóng đá Báo Long An

Ở trận thứ nhất, với sức trẻ, kỹ thuật, “ăn rơ” vì cùng chung tập luyện nhiều năm, U19 Long An đã có chiến thắng rất thuyết phục với tỷ số 4-2 trước đội bóng Cai Lậy (Tiền Giang). Trong đó, cả 4 bàn bên U19 Long An đều do Ngọc Phương thực hiện ở các phút 15, 53, 63 và 80.

Với 4 bàn thắng ghi được ngay ở trận đấu đầu tiên của giải đấu, Ngọc Phương đang cho thấy là một “sát thủ” nguy hiểm và cũng là ứng cử viên cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải.

Trong khi đó, các bàn gỡ của Cai Lậy được thực hiện lần lượt ở phút 34 và 70 của trận đấu do công của Thế Tâm và Đình Khoa.


U19 (Long An) với lối đá kỹ thuật và có sức trẻ đang là ứng viên vô địch của giải đấu

Ở trận đấu thứ hai giữa Vĩnh Long và LAINCO do mưa lớn nên phần nào ảnh hưởng đến chất lượng, lối chơi của hai đội.

Mặc dù là gương mặt mới tham gia giải nhưng Vĩnh Long đã tạo được ấn tượng mạnh khi có chiến thắng cách biệt đội LAINCO (một đội bóng đã góp mặt nhiều năm tại giải) với tỷ số cách biệt 3-0. Điều bất ngờ là trận đấu này lại có tỷ số ngay ở phút đầu tiên của trận đấu.

Các cầu thủ lập công cho Vĩnh Long là Hoài Phong (phút thứ 1), Minh Hoàng (phút 50) và Thành Được (phút 75).

Như Báo Long An online đưa tin, giải Cúp Bóng đá Báo Long An lần thứ VIII năm 2016 chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 có 8 đội bóng đến từ các tỉnh Long An, Bình Dương, Tiền Giang, Vĩnh Long và TP. Hồ Chí Minh tham gia.

Bảng A gồm các đội bóng Dũng Phong, đội bóng TP.Mỹ Tho (Tiền Giang), FC Minh Nhựt (TP.HCM) và đội bóng Bình Dương (Bình Dương); Bảng B gồm các đội LAINCO (Long An), Cai Lậy (Tiền Giang), U19 (Long An) và đội bóng đá tỉnh Vĩnh Long.

Ngày mai (16/10) giải bóng đá Cúp Báo Long An lần thứ VIII sẽ tiếp tục diễn ra hai trận đấu TP. Mỹ Tho – FC Minh Nhựt và Dũng Phong - Bình Dương. Điều thú vị là ở cặp đấu này quy tụ một số cầu thủ rất quen thuộc với người hâm mộ đã và đang tham gia giải bóng đá V-League như Thanh Hải, Phan Văn Santos, Phan Văn Tài Em./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết