Tiếng Việt | English

14/09/2016 - 05:16

U19 Việt Nam thắng đậm, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa hài lòng

Dù U19 Việt Nam giành chiến thắng 4-1 trước U19 Đông Timor, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn chưa hài lòng vì các học trò không thể giữ sạch lưới.

Ở trận đấu thứ hai tại giải U19 Đông Nam Á, U19 Việt Nam đã đánh bại U19 Đông Timor với tỷ số 4-1, để tạm thời vượt lên dẫn đầu bảng A và quên đi trận hòa không bàn thắng trước U19 Singapore trong ngày ra quân.

Dẫu vậy, sau khi kết thúc 90 phút trên sân Hàng Đẫy, HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn có lý do để không hài lòng, khi các học trò để thủng lưới trong hiệp 2 và không hoàn thành trọn vẹn mục tiêu mà BHL U19 Việt Nam đề ra.

HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng với bàn thua mà U19 Việt Nam phải nhận ở trận này. (Ảnh: Bảo Long)

Nhà cầm quân gốc Khánh Hòa, cho biết: “Toàn đội đã hoàn thành mục tiêu giành trọn 3 điểm, nhưng các cầu thủ vẫn chưa thể hoàn thành mục tiêu không để lọt lưới, đó là điều làm tôi không hài lòng”.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng U19 Việt Nam cũng lý giải cho nguyên nhân thực hiện một loạt thay đổi nhân sự ở trận này, so với ngày ra quân. HLV Hoàng Anh Tuấn nói: “Một giải đấu có nhiều trận đấu nên tôi cần cố gắng tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ ra sân, như vậy mới đảm bảo được mục tiêu về chuyên môn”.

Ở chiều ngược lại, HLV Shiego Yamazaki bên phía U19 Timor Leste tỏ ra nuối tiếc khi để thua 2 bàn từ quá sớm, khiến mọi kế hoạch mà đội bóng này đề ra phá sản hoàn toàn.

Tại lượt trận tiếp theo ngày 15/9, U19 Việt Nam sẽ đối đầu U19 Philippines lúc 19h./.

VOV.VN

Chia sẻ bài viết