Tiếng Việt | English

18/06/2019 - 08:20

U21 Đức khởi đầu thuận lợi ở U21 châu Âu

ĐT U21 Đức đã có khởi đầu như ý tại giải U21 châu Âu sau trận thắng 3-1 trước Đan Mạch.

Đang là đội ĐKVĐ giải U21 châu Âu, Đức mang đến giải đấu năm nay một lực lượng mạnh với nhiều gương mặt đã thể hiện được năng lực ở Bundesliga mùa giải vừa qua. 

Mục tiêu của U21 Đức tại giải đấu trên đất Italia không gì khác hơn là bảo vệ thành công chức vô địch và quan trọng hơn là giành 1 vé dự Olympic Tokyo 2020. 

Các cầu thủ U21 Đức (áo trắng) thể hiện sức mạnh vượt trội trước U21 Đan Mạch. (Ảnh: UEFA) 

Được đánh giá cao hơn khá nhiều đối thủ Đan Mạch ở lượt trận đầu tiên bảng B, Đức khởi đầu trên cơ và cần 27 phút để đội bóng của HLV Kuntz có bàn mở tỷ số. 

Pha phối hợp rất hay bên cánh phải được tiền đạo Richter kết thúc gọn ghẽ với cú sút chéo góc, tung lưới U21 Đan Mạch. 

Đến phút 52, tiếp tục là tiền đạo thuộc biên chế Augsburg có pha xử lý bình tĩnh trước khi vượt qua cả hàng hậu vệ của Đan Mạch để nâng tỷ số lên 2-0. 

Sự vượt trội của U21 Đức tiếp tục được thể hiện khi tỷ số được nâng lên 3-0 ở phút 65. Waldschmidt, cầu thủ đã có 9 bàn thắng ở Bundesliga mùa giải vừa qua, có tình huống tận dụng tốc độ để vượt qua sự truy cản của các cầu thủ Đan Mạch trước khi bấm bóng nhẹ nhàng qua đầu thủ môn Iversen. 

Tất cả những gì Đan Mạch làm được ở trận này chỉ là 1 bàn danh dự của chân sút là vua phá lưới giải VĐQG Đan Mạch - Robert Skov trên chấm 11m ở phút 73. 

Thắng Đan Mạch 3-1, U21 Đức đã gửi lời tuyên chiến mạnh mẽ đến các đối thủ cạnh tranh ở VCK U21 châu Âu năm nay./. 

CTV Hồng Ngọc/VOV.VN

Chia sẻ bài viết