Tiếng Việt | English

23/10/2015 - 09:04

U21 Hoàng Anh Gia Lai bị cầm chân, An Giang ngược dòng ấn tượng

U21 Hoàng Anh Gia Lai đã không thể giành 3 điểm trước sự kiên cường của chủ nhà Thành phố Hồ Chí Minh. (Ảnh: VFF)

U21 Hoàng Anh Gia Lai đã buộc phải chia điểm trước chủ nhà Thành phố Hồ Chí Minh tại trận khai mạc bảng A vòng chung kết giải U21 quốc gia 2015 tối qua (22/10).

Với đội hình có nhiều cầu thủ vừa dự V-League 2015 như Đông Triều, Minh Vương, Nguyễn Lam... U21 Hoàng Anh Gia Lai đã nhập cuộc tốt và nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận. Đến phút 12, họ đã có bàn mở tỷ số khi hậu vệ Xuân Tình của Thành phố Hồ Chí Minh đưa bóng phản lưới nhà sau cú sút phạt của Đông Triều.

U21 Hoàng Anh Gia Lai lẽ ra đã nhân đôi cách biệt nếu cú sút của Ksor Úc không đưa bóng đi trúng xà ngang ở phút 37. Sang hiệp hai, Thành phố Hồ Chí Minh có câu trả lời khi Hoàng Phương đưa bóng tới xà ngang đội khách.

Sự cổ vũ của khán giả nhà cộng với những nỗ lực không mệt mỏi cuối cùng đã giúp Thành phố Hồ Chí Minh có được bàn thắng. Xuân Dư là người ghi bàn cho chủ nhà với một cú dứt điểm kỹ thuật ở cuối trận. U21 Hoàng Anh Gia Lai buộc phải rời sân với tỷ số hòa 1-1.

Như vậy, ngôi đầu bảng A đã rơi vào tay An Giang vì ở trận đấu sau đó, U21 An Giang đã vượt qua Thừa Thiên Huế với tỷ số 4-3. Thắng lợi của An Giang là rất ấn tượng bởi Thừa Thiên Huế có rất nhiều cầu thủ trẻ vừa thi đấu ở giải Hạng Nhất mùa trước trong khi An Giang đang đá ở giải Hạng Ba, cầu thủ trẻ của họ hoàn toàn thua kém về kinh nghiệm.

Thừa Thiên Huế cũng là đội vượt lên dẫn trước tới ba lần trong trận đấu. Khi thời gian chỉ còn 5 phút, tỷ số vẫn là 3-2 cho đội bóng cố đô. Nhưng U21 An Giang đã thể hiện tinh thần tuyệt vời khi ghi 2 bàn trong 2 phút cuối để thắng ngược 4-3.

Với kết quả này, U21 An Giang tạm dẫn đầu bảng A sau lượt trận ra quân./.

Kết quả  giải U21 quốc gia 22/10

Thành phố Hồ Chí Minh - Hoàng Anh Gia Lai 1-1

An Giang - Thừa Thiên Huế 4-3

Thùy Minh/Vietnam+

Chia sẻ bài viết