Tiếng Việt | English

04/07/2019 - 14:34

U22 Việt Nam đá giao hữu với U22 Trung Quốc của HLV Guus Hiddink

Liên đoàn bóng đá Việt Nam xác nhận, U22 Việt Nam sẽ thi đấu với U22 Trung Quốc vào tháng 9 tới trên sân của đối thủ.

U22 Việt Nam của HLV Park Hang Seo có trận giao hữu với U22 Trung Quốc được dẫn dắt bởi HLV Guus Hiddink
Theo kế hoạch tập chung và thi đấu giao hữu của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã xếp lịch, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U22 Trung Quốc vào ngày 08/9 trên sân của đối thủ.

Ở đợt tập trung tháng 9, HLV Park Hang Seo bận công việc ở ĐTQG nên ông sẽ chỉ đạo gián tiếp U22 Việt Nam. Do đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc lỡ dịp được so tài cùng ông thầy Guus Hiddink, người dẫn dắt U22 Trung Quốc.

Trong quá khứ, HLV Guus Hiddink dẫn dắt Hàn Quốc vào năm 2002 cùng đội tuyển bóng đá nước này gây địa chấn ở World Cup 2002 khi lọt vào tới bán kết. Ở thời điểm đó, HLV Park Hang Seo là trợ lý cho phù thủy người Hà Lan.

Theo kế hoạch, U22 Việt Nam sẽ có tổng cộng 6 đợt hội quân trước khi tranh tài ở SEA Games 30 trên đất Philippines. Ở mỗi đợt hội quân, VFF đều xếp lịch để các tuyển thủ thi đấu giao hữu, cọ xát và tích lũy kinh nghiệm.

Mục tiêu của U22 Việt Nam là giành chức vô địch SEA Games 30. Do đó, HLV Park Hang Seo và các trợ lý sẽ tuyển quân kỹ lưỡng và rèn giũa để có được đội hình mạnh nhất tranh tài vào tháng 11 tới./.

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết