Tiếng Việt | English

12/01/2016 - 20:13

U23 Australia mất 'nhạc trưởng' trước ngày đối đầu U23 Việt Nam

U23 Australia sẽ không thể có được sự phục vụ của Chris Ikonomidis tại giải U23 châu Á vì CLB chủ quản không nhả người.

Để chuẩn bị cho giải U23 châu Á năm nay, U23 Australia đã triệu tập rất nhiều cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu và một trong số đó là tiền vệ Chris Ikonomidis thuộc biên chế Lazio.

Tuy nhiên, vào phút chót, đội bóng Italia đã quyết định không để cầu thủ 20 tuổi này về khoác áo U23 Australia do họ đang có ý định để cầu thủ này ra mắt đội một trong thời gian tới. Tính từ đầu mùa, Ikonomidis đã có 8 trận ngồi dự bị ở Serie A.

Vì thế, HLV Aurelio Vidmar đành chấp nhận bước vào giải đấu ở Qatar mà không có một trong những ngôi sao sáng nhất và ông đã gọi Jaushua Sotirio để thay thế.
Bên cạnh Ikonomidis, U23 Australia cũng không thể có Daniel De Silva vì lý do tương tự khi CLB Hà Lan Roda JC không nhả người.
Cùng với đó, thủ môn Paul Izzo cũng không thể thi đấu vì chấn thương và HLV Vidmar đã phải gọi thủ môn John Hall lên thay thế.

Chris Ikonomidis trong một buổi tập của U23 Australia. (Ảnh: FFA).

Việc U23 Australia mất Ikonomidis chắc chắn sẽ khiến sức mạnh của họ bị suy giảm khi cầu thủ này có thể thi đấu nhiều vị trí và thường xuyên giữ vai trò tiền vệ tổ chức của U23 Australia. Đây là một tin không thể vui hơn với các đội bóng tại bảng D ở VCK U23 châu Á, trong đó có U23 Việt Nam.
Theo lịch, U23 Australia sẽ chạm trán U23 Việt Nam vào ngày 17/1 tới./.

Khai mạc VCK giải bóng đá U23 châu Á

Khai mạc VCK giải bóng đá U23 châu Á 

 

Tối nay (12/1), VCK giải bóng đá U23 châu Á sẽ chính thức khởi tranh tại Doha (Qatar)

CTV Trần Tiến/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết