Tiếng Việt | English

07/06/2019 - 08:46

U23 Việt nam - U23 Myanmar: Hãy chơi bóng bằng trái tim

U23 Việt Nam vắng nhiều cầu thủ nổi tiếng ở trận đấu với U23 Myanmar, nhưng màn so tài này vẫn thu hút được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Trong thời điểm mà ĐTQG Việt Nam gây sốt trên đất Thái Lan khi giành vé vào chung kết King’s Cup 2019 thì ở Việt Nam, các cầu thủ U23 cũng hội quân để đá giao hữu với U23 Myanmar.
Sau gần 1 tuần tập luyện, tối nay U23 Việt Nam sẽ so tài với U23 Myanmar tại sân vận động Việt Trì (Phú Thọ). Mặc dù địa điểm tổ chức trận đấu khá xa Hà Nội nhưng nó vẫn thu hút được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ.

Mặc dù là trận giao hữu nhưng U23 Việt Nam đã tạo nên cơn sốt vé
Ngay từ khi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và BTC mở bán vé thì đã có rất đông người hâm mộ xếp hàng từ nửa đêm để mua vé. Ngày hôm qua (6/6), giá vé chợ đen đã được các phe vé đẩy lên gấp 5 lần.

Theo đó, giá niêm yết của khán đài A-B và C-D có mệnh giá lần lượt là 200.000 đồng, 150.000 đồng và 100.000 đồng/ vé đã tăng lên lần lượt 1 triệu, 750.000 đồng và 500.000 nghìn đồng/vé.

Có thể thấy, dù U23 Việt Nam vắng một số ngôi sao ở lần hội quân này vì đang góp mặt trong đội hình ĐTQG dự King’s Cup 2019, nhưng vẫn tạo được sức hút với người hâm mộ. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mà trong hơn 1 năm qua, bóng đá Việt Nam đã lột xác ngoạn mục để khẳng định tên  tuổi ở sân chơi khu vực, châu lục.

Mặc dù đây chỉ là trận đấu giao hữu để rà soát lực lượng chuẩn bị cho SEA Games vào cuối năm nhưng vì tình yêu và sự háo hức của người hâm mộ, các học trò của trợ lý Kim Han Yoo vẫn phải chiến đấu hết mình để phục vụ khán giả.

Đội trưởng Bùi Tiến Dũng và đồng đội sẽ thi đấu hết mình ở trận đấu với U23 Myanmar
HLV Park Hang Seo nhiều lần nói với các cầu thủ rằng, khi đã ra sân là phải cháy hết mình để phục vụ khán giả. Dù là trận giao hữu, nhưng nếu người hâm mộ kỳ vọng, đặt niềm tin thì vẫn phải đá như trận chung kết.

Ở trận đấu tối nay, HLV Park Hang Seo không trực tiếp có mặt ở Việt Trì để xem giò các cầu thủ, nhưng nhà cầm quân người Hàn vẫn có thể xem online để đưa ra những đánh giá và tính toán về dự định cho SEA Games 30.

Do đó, các cầu thủ vẫn phải cháy hết mình để chứng minh năng lực với thầy Park, đồng thời phải đá bóng bằng cả trái tim để phục vụ người hâm mộ không quản ngại đường xa đến cổ vũ cho mình.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar diễn ra vào lúc 20h tối nay (07/6) trên sân vận động Việt Trì (Phú Thọ)./.

Hoàng Yến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết