Tiếng Việt | English

25/05/2020 - 19:30

UB.MTTQVN tỉnh Long An hỗ trợ Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia phòng, chống dịch Covid-19

Ngày 25/5, Phó Chủ tịch UB.MTTQ Việt Nam tỉnh Long An - Phạm Ngọc Tiệp cùng đại diện Sở Ngoại vụ, UB.MTTQ Việt Nam thị xã Kiến Tường trao tặng 5.000 khẩu trang vải kháng khuẩn và 30 triệu đồng cho Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia để phòng, chống dịch Covid-19.

Trao tặng 5.000 khẩu trang vải kháng khuẩn và 30 triệu đồng cho Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia 

Đây là nguồn vận động xã hội hóa của UB.MTTQ Việt Nam tỉnh Long An hỗ trợ Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia để góp phần giúp đỡ kiều bào Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Campuchia vượt qua khó khăn trong cuộc sống và phòng, chống dịch Covid-19.

Tham tán Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia - Võ Tuấn Ngọc cảm ơn sự giúp đỡ, quan tâm kịp thời của các cấp lãnh đạo tỉnh Long An đã sẵn sàng chia sẻ nguồn lực, hỗ trợ vật tư y tế và vật chất để giúp đỡ kiều bào Việt Nam trong công tác phòng, chống dịch bệnh.

Sáng cùng ngày, Đoàn cũng đến thăm hỏi, trao tặng 2 phần quà, mỗi phần 10 triệu đồng cho 2 hộ gia đình có nhà bị tốc mái và sập trong đợt mưa dông vừa qua là gia đình chị Nguyễn Thị Kim Hồng và anh Võ Văn Cường, cùng ngụ ấp Cái Sậy, xã Tuyên Thạnh, thị xã Kiến Tường. Số tiền này được trích từ Quỹ Phòng, chống thiên tai tỉnh Long An nhằm động viên các gia đình vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống./.

Tuấn Hùng

Chia sẻ bài viết