Tiếng Việt | English

29/07/2016 - 16:30

UBND tỉnh Long An đồng ý mở rộng ngã ba đường Hoàng Hoa Thám

Ngày 29/7, Phó trưởng Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh - Phùng Văn On cho biết: “Chủ tịch UBND tỉnh đã ký công văn đồng ý đề nghị của Ban ATGT tỉnh về việc mở rộng lối ra Quốc lộ 1 ở ngã ba đường Hoàng Hoa Thám, phường 2, TP.Tân An”.

Theo công văn này, Chủ tịch UBND tỉnh – Trần Văn Cần chỉ đạo Sở Giao thông Vận tải phối hợp UBND TP.Tân An thực hiện việc cắm biển báo cấm xe ô tô tải và xe ô tô khách trên 16 chỗ lưu thông qua đường Hoàng Hoa Thám. Đồng thời, giao UBND TP.Tân An làm chủ đầu tư công trình mở rộng, cải tạo ngã ba đường Hoàng Hoa Thám và lối rẽ ra Quốc lộ 1.

Công trình này sẽ sử dụng nguồn kinh phí bảo đảm ATGT năm 2017 bố trí cho Ban ATGT tỉnh để thanh toán.

Lối ra Quốc lộ 1 ở ngã ba đường Hoàng Hoa Thám, phường 2, TP.Tân An hiện nay quá nhỏ hẹp, gây khó khăn trong lưu thông

Như Báo Long An online phản ánh, khu vực ngã ba đường Hoàng Hoa Thám có rất đông người và phương tiện lưu thông nhưng lại quá hẹp nên thường bị ùn ứ, nhất là mỗi khi có xe ô tô lưu thông, trong đó có không ít lần các xe suýt xảy ra va chạm với nhau.

Từ những bất cập trên, Ban ATGT tỉnh đã có công văn đề nghị UBND tỉnh xem xét mở rộng ngã ba đường Hoàng Hoa Thám để tạo thông thoáng cho người và phương tiện lưu thông, cũng như tạo mỹ quan cho thành phố./.

Lê Đức

Chia sẻ bài viết