Tiếng Việt | English

08/03/2016 - 15:01

UBND tỉnh Long An và Thông tấn xã Việt Nam: Ký kết hợp tác thông tin

Sáng nay (8-3-2016), UBND tỉnh Long An và Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác thông tin. Dự buổi ký kết có Bí thư Tỉnh ủy - Phạm Văn Rạnh, Chủ tịch UBND tỉnh - Đỗ Hữu Lâm, lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh và Tổng Giám đốc TTXVN - Nguyễn Đức Lợi, cùng đại diện lãnh đạo các Ban Biên tập, các Tòa soạn của TTXVN.

Chủ tịch UBND tỉnh – Đỗ Hữu Lâm và Tổng Giám đốc TTXVN – Nguyễn Đức Lợi ký kết hợp tác thông tin.

Chương trình ký kết nhằm tăng cường công tác phối hợp thông tin, tuyên truyền đường lối, chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước sâu rộng trong nhân dân.

Theo đó, Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các sở, ban, ngành trong tỉnh sẽ chủ động, kịp thời cung cấp thông tin về các hoạt động cho TTXVN. Ngược lại, phía TTXVN hỗ trợ tuyên truyền, quảng bá hình ảnh của Long An trên các mạng truyền thông trong nước và quốc tế; hỗ trợ về mặt thông tin và bồi dưỡng nghiệp vụ cho các cơ quan báo chí trong tỉnh.

Phát biểu tại lễ ký kết, Chủ tịch UBND tỉnh – Đỗ Hữu Lâm thông tin khái quát tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, đồng thời, khẳng định vai trò của các cơ quan báo chí nói chung và TTXVN nói riêng góp phần không nhỏ cùng địa phương hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội.

Tổng Giám đốc TTXVN – Nguyễn Đức Lợi tặng kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp thông tấn” cho các đồng chí lãnh đạo tỉnh Long An.

Bí thư Tỉnh ủy – Phạm Văn Rạnh tặng quà lưu liệm cho đoàn công tác TTXVN.

Kiên Định

 

Chia sẻ bài viết