Tiếng Việt | English

07/12/2018 - 17:16

Underwrites Laboratories và Phúc Khang ký kết Chương trình thẩm duyệt an toàn tòa nhà

Ngày 06/12, Lễ ký kết Chương trình thẩm duyệt an toàn tòa nhà giữa Underwrites Laboratories (UL) và Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation) được tổ chức tại TP.HCM với sự tham dự của Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh - Cục trưởng Cục Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và cứu nạn, cứu hộ (Bộ Công An), Quyền Trợ lý Bộ trưởng Bộ Thương mại Hoa Kỳ - Ian Steff, Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM - Mary Tarnowka, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM - Lê Hoàng Châu.

Lễ ký kết hợp tác Chương trình thẩm duyệt an toàn tòa nhà giữa UL và Phuc Khang Corporation

Chương trình kiểm tra tòa nhà của UL mang đến sự đánh giá toàn diện, phân tích khoảng trống của hệ thống an toàn, an ninh, PCCC trong các tòa nhà thương mại, trụ sở cơ quan và công trình công nghiệp. Theo đó, đội ngũ kỹ thuật của Phúc Khang được UL đào tạo và huấn luyện chặt chẽ để đưa ra các đánh giá toàn diện dựa trên chương trình của UL.

Khi hợp tác với UL, Phúc Khang tuân thủ quy chuẩn, tiêu chuẩn PCCC của Chương trình kiểm tra xây dựng của UL vào công trình chung cư nhằm bảo đảm ở mức cao nhất về sự an toàn của cư dân. Để đạt được điều này, UL sẽ tham gia vào dự án ngay từ giai đoạn đầu, từ khâu tư vấn thiết kế, vận hành, cấp giấy chứng nhận cho các tòa nhà chung cư của Phúc Khang về hệ thống PCCC theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Rome by Diamond Lotus - dự án đầu tiên được áp dụng Chương trình thẩm duyệt an toàn tòa nhà

Dự án đầu tiên được áp dụng Chương trình thẩm duyệt an toàn tòa nhà là Rome by Diamond Lotus. Có thể nói, Rome by Diamond Lotus là bước phát triển có tính đột phá, tạo nên một khái niệm mới cho Chuỗi căn hộ xanh chính phẩm Quốc tế Diamond Lotus, là sự kết hợp hoàn hảo giữa tiêu chuẩn hiện đại chuẩn xanh và chuẩn an toàn (UL) với phong cách kiến trúc Châu Âu, góp phần vào sự đa dạng lựa chọn mua bất động sản cho khách hàng.

Trong tương lai, tất cả dự án của Phúc Khang sẽ áp dụng những tiêu chuẩn của UL vào thiết kế, thi công và vận hành nhằm mang đến những công trình an toàn, an tâm cho cư dân./.

Minh Đức

Chia sẻ bài viết