Tiếng Việt | English

07/05/2016 - 15:50

Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV tiếp xúc cử tri Đức Hòa

Sáng ngày 7/5/2016, các ứng cử viên ĐBQH khóa XIV thuộc đơn vị bầu cử số 1 tỉnh Long An gồm: ông Trương Hòa Bình, Trương Văn Nọ, Đặng Hoàng Tuấn, bà Hồ Thị Diệp Thúy và Lê Thị Song An có buổi tiếp xúc với cử tri 6 xã vùng hạ huyện Đức Hòa tại thị trấn Đức Hòa. Ông Đỗ Hữu Lâm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Long An, ông Lê Bá Phước - PCT Hội đồng nhân dân tỉnh đến dự.


Cử tri có ý kiến tại buổi tiếp xúc ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV

Các cử tri được nghe giới thiệu tóm tắt tiểu sử cũng như chương trình hành động của các ứng cử viên nếu được bầu là ĐBQH khóa XIV. Theo đó, chương trình hành động của các ứng cử viên đều thể hiện quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ của người đại biểu dân cử; nêu ra những giải pháp xoay quanh các vấn đề về an toàn giao thông, vệ sinh an toàn thực phẩm, tập trung xây dựng kết cấu hạ tầng để nâng cao chất lượng giáo dục, quan tâm nhiều đối với chính sách phát triển khoa học công nghệ để tạo môi trường phát triển công nghiệp, các chính sách đối với người cao tuổi, phụ nữ và trẻ em...

Cử tri đồng tình cao với các chương trình hành động mà ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV đưa ra, đồng thời bày tỏ một số mong muốn như: Công tác giám sát về phòng chống tham nhũng; tình hình gia tăng tội phạm; tai nạn giao thông vẫn còn nhiều; an toàn vệ sinh thực phẩm; thúc đẩy phát triển công nghiệp gắn liền với bảo vệ môi trường, đẩy nhanh tiến độ lấp kín các khu - cụm công nghiệp tránh tình trạng các dự án quy hoạch treo ảnh hưởng đến đời sống người dân; cải cách hành chính, bạo lực học đường mà nhất là vấn đề bạo hành trong các trường mẫu giáo, nhóm trẻ... Đặc biệt phải kiên quyết bảo vệ, giữ vững chủ quyền biển đảo./.

 

Quỳnh Trang

Chia sẻ bài viết