Tiếng Việt | English

08/05/2016 - 16:23

Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV tiếp xúc cử tri tại Bến Lức, tỉnh Long An

Ngày 8-5-2016, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV thuộc đơn vị bầu cử số 1 (4 huyện Thủ Thừa, Bến Lức, Đức Hòa và Đức Huệ) tỉnh Long An gồm: ông Trương Hòa Bình, Trương Văn Nọ, Đặng Hoàng Tuấn, bà Hồ Thị Diệp Thúy và Lê Thị Song An có buổi tiếp xúc với cử tri các xã: An Thạnh, Lương Hòa, Lương Bình, Tân Hòa, thị trấn Bến Lức huyện Bến Lức.

5 ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV thuộc đơn vị bầu cử số 1, tỉnh Long An

Tại buổi tiếp xúc, cử tri được nghe giới thiệu tóm tắt tiểu sử và chương trình hành động của các ứng cử viên. 

Chương trình hành động của ứng cử viên thể hiện quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ là người đại biểu dân cử, cầu nối giữa Đảng với nhân dân. Đồng thời, các ứng cử viên nêu lên một số nhiệm vụ, giải pháp tập trung, những vấn đề liên quan đến an sinh xã hội, những sự việc được người dân quan tâm.

Đó là các vấn đề về xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông ở một số công trình trọng điểm để thúc đẩy kinh tế địa phương phát triển; các chính sách thu hút phát triển công nghiệp, tìm đầu ra và thị trường tiêu thụ cho các sản phẩm nông nghiệp; các vấn đề về an toàn giao thông, vệ sinh an toàn thực phẩm; nâng cao chất lượng giáo dục, chính sách phát triển khoa học công nghệ; quan tâm đến các đối tượng chính sách, người cao tuổi, phụ nữ và trẻ em,...


Cử tri phát biểu tại buổi tiếp xúc

Cử tri đồng tình với chương trình hành động của các ứng cử viên nêu ra. Đồng thời, mong muốn nếu trúng cử, các ứng cử viên bằng tâm huyết của mình tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống, tâm tư, nguyện vọng của bà con nhân dân./.

Thanh Nga

Chia sẻ bài viết