Tiếng Việt | English

09/08/2015 - 10:03

Ứng dụng dịch dành cho đồng hồ thông minh iOS và Android

Microsoft đã có ứng dụng để cạnh tranh với Google Translate và ngày 8/8 hãng đã tung ứng dụng này dành cho cả iOS và Android.

 

Giao diện làm việc của Microsoft Translator. Ảnh: gsmarena.

Hơn nữa, ứng dụng di động Microsoft Translator này đã đến trên Apple Watch và các đồng hồ thông minh Android Wear khác như một ứng dụng gắn liền vào thiết bị (built-in).

Như vậy, sử dụng ứng dụng này, bạn có thể dịch mọi thứ, bằng cách nói với đồng hồ, mà không bao giờ cần rút điện thoại ra nhưng tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng này trên điện thoại cầm tay hoặc máy tính bảng, nếu muốn.

Microsoft Translator hiện đang hỗ trợ dịch tức thời khoảng 50 ngôn ngữ. Bạn có thể sử dụng nó với chiếc đồng hồ để dịch lời nói, hoặc với điện thoại hay máy tính bảng khi nào cần phải gõ lời thành chữ, cách nào ứng dụng cũng hoạt động hiệu quả.

Microsoft Translator có thể dịch những câu nói thông dụng nhất và thiết lập chế độ truy cập nhanh cho đồng hồ thông minh của mình và có thể xem lại lịch sử nếu muốn.

Ứng dụng sử dụng công nghệ giống như Bing và Skype đã sử dụng và hiện đã có trên cửa hàng ứng dụng iTunes App Store và Google Play Store./.

Christine Vũ/VOV.VN

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích