Tiếng Việt | English

04/09/2015 - 06:09

V-League 2015: Ban Tổ chức trao cúp vô địch trên sân Đồng Tháp

Sau khi B.Bình Dương sớm giành ngôi vô địch V-League 2015 trước 2 vòng đấu, Ban Tổ chức V-League 2015 đã quyết định trao Cúp vô địch cho đội bóng đất Thủ trên sân Cao Lãnh ở vòng 26, trận Đồng Tháp - B.Bình Dương.

 

Đội B.Bình Dương vui mừng sau khi sớm cán đích từ trận hòa tại Hải Phòng hôm 1-9 vừa qua (ảnh: Minh Hoàng)

Trong những ngày qua, Hội Cổ động viên đội bóng này đã thông báo đến các hội viên về việc tổ chức xe đi Đồng Tháp đón cúp. Tuy nhiên, ngày 3-9, lãnh đạo CLB đã quyết định hỗ trợ xe đưa đón Hội Cổ động viên đi Cao Lãnh để xem trận đấu cuối mùa cũng như tham dự lễ nhận cúp và rước về đất Thủ vào buổi tối cùng ngày.

Thông báo của CLB B.Bình Dương nêu rõ: “Nhằm tạo điều kiện cho người hâm mộ bóng đá Bình Dương được dự khán, theo dõi trận đấu và chứng kiến giây phút CLB B.Bình Dương bước lên bục cao nhất nhận chiếc Cúp vô địch V-League 2015, Công ty CP Thể thao Bóng đá Bình Dương sẽ hỗ trợ xe buýt loại lớn để đưa đón đoàn từ SVĐ Bình Dương đến SVĐ Cao Lãnh và ngược lại”.

Đoàn sẽ xuất phát tại sân Bình Dương vào lúc 9 giờ 15 ngày 20-9 và quay về Bình Dương ngay sau khi kết thúc lễ bế mạc. Các CĐV đăng ký qua email b.binhduongfc@gmail.com hoặc liên hệ các ông: Phan Hoàn Thiện (0909520525); Thanh Phước (0909381863); Đức Tùng (0989737636).

Theo kế hoạch ban đầu, Hội Cổ động viên đội B.Bình Dương sẽ diễu hành đoàn xe rước cúp quanh các đường phố chính tại thành phố Thủ Dầu Một. Nhưng do thời gian nhận cúp rồi về đến Bình Dương vào ban đêm nên chưa thể tiến hành ngay. Đến nay, B.Bình Dương vẫn còn một danh hiệu khác cần chinh phục là Cúp Quốc gia mà họ sẽ tranh với Hà Nội T&T vào ngày 26-9 trên sân Bình Dương. Mục tiêu của đội là giành chiến thắng trận này để hoàn tất cú ăn 3 trong mùa giải năm nay./.

Quốc Cường/Theo sggp.org.vn

Chia sẻ bài viết