Tiếng Việt | English

22/03/2020 - 19:26

V-League 2020 nghỉ vì Covid-19, các đội bóng tranh thủ cải tạo SVĐ

Hàng loạt đội bóng ở V-League 2020 đã tranh thủ quãng thời gian nghỉ của giải đầu vì Covid-19 để cải tạo, nâng cao chất lượng các sân vận động.

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, V-League 2020 đã phải tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Việc giải đấu tạm hoãn khiến các đội bóng gặp nhiều khó khăn trong việc sắp xếp kế hoạch thi đấu. tập luyện cũng như duy trì phong độ cho cầu thủ. Tuy nhiên, khoảng thời gian này cũng là lúc để nhiều đội bóng cải tạo lại sân vận động, nhất là những sân có cơ sở vật chất chưa đạt chuẩn. 

Sân Hà Tĩnh đã được lắp đặt dàn đèn để đảm bảo điều kiện tổ chức các trận đấu vào buổi tối. (Ảnh: Hà Tĩnh Football News)
Hải Phòng là đội bóng đầu tiên phát đi thông báo cải tạo mặt cỏ sân vận động trong thời gian V-League 2020 tạm nghỉ. Theo đó, ban quản lý sân Lạch Tray sẽ thay thế toàn bộ mặt cỏ hiện tại ở Lạch Tray bằng loại cỏ lá gừng, vốn đang được sử dụng tại nhiều sân bóng ở Việt Nam như Cẩm Phả, Pleiku hay Gò Đậu. 

Bên cạnh Hải Phòng, SLNA cũng sẽ tranh thủ thời điểm V-League tạm nghỉ để làm lại mặt cỏ sân Vinh. Mặt cỏ của sân đấu này được đánh giá xấu nhất giải đấu số 1 Việt Nam và thường xuyên khiến các cầu thủ gặp khó khăn khi thi đấu. Mặt sân Thanh Hóa của CLB Thanh Hóa cũng đã được chăm sóc lại để có một diện mạo mới trong buổi tập ngày 21/3 của đội bóng xứ Thanh. 

Trong khi đó, CLB mới lên hạng Hà Tĩnh đã hoàn tất việc lắp dàn đèn để sẵn sàng tổ chức các trận đấu tiếp theo trên sân nhà ở mùa giải này vào buổi tối. 

Việc các đội bóng quan tâm đến việc cải thiện chất lượng sân vận động đã mang đến những tín hiệu vui cho V-League và các trận đấu tiếp theo của giải hứa hẹn sẽ được diễn ra trong điều kiện thuận lợi và chuyên nghiệp hơn./. 

Trần Tiến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết